5 máy tính bảng có thể mở rộng bộ nhớ tốt nhất
EmailPrintAa
15:28 08/07/2013

Máy tính bảng đang ngày càng trở nên phổ biến và hữu ích hơn, đặc biệt là với những người trẻ tuổi cần một thiết bị vừa có thể hỗ trợ công việc năng động, lại có khả năng giải trí sành điệu. Tuy nhiên, để đáp ứng những nhu cầu như vậy, bạn phải cần đến những máy tính có dung lượng bộ nhớ khá lớn.

Dưới đây là 5 sản phẩm máy tính bảng sáng giá nhất trên thị trường hiện nay cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ.
Microsoft Surface RT (Hình trên)
Surface RT có màn hình 10.6-inch độ phân giải 1366 x 768 pixel với thiết kế vững chắc kết hợp bàn phím smartcover siêu mỏng. Tỷ lệ màn hình 16:9 cung cấp những trải nghiệm phong phú vừa đảm bảo làm việc và giải trí cho người dùng. Surface RT chạy Windows RT, một bản thuộc hệ điều hành Windows 8 của Microsoft tối ưu cho các máy tính bảng ARM. Máy được trang bị bộ vi xử lý Nvidia Tegra 3 tốc độ 1.3GHz, RAM 2GB.
 
Microsoft Surface RT có những ưu điểm là thiết kế chắc chắn và hợp lý, hệ thống menu điều khiển bằng cử chỉ đầy sáng tạo. Hiện giờ tablet này có các phiên bản 32GB và 64GB nhưng nó còn được cho phép mở rộng thẻ nhớ microSD lên tới 64GB. Chiếc máy tính bảng 10,6-inch này là thiết bị tuyệt vời để làm việc với chức năng chia màn hình tiện dụng, phụ kiện bàn phím dễ sử dụng, cổng USB của máy cũng có thể được dùng như một lựa chọn lưu trữ ngoài thông qua ổ đĩa flash.

Asus Transformer Pad Infinity TF700

 
ASUS đã làm cho các tín đồ công nghệ không khỏi ngạc nhiên khi hãng tung ra thị trường Transformer, một chiếc máy tính bảng tuyệt vời có thể được sử dụng như một chiếc laptop thu nhỏ. Infinity là máy tính bảng đắt nhất và tốt nhất của hãng.
Transformer Pad Infinity TF700 đã được cập nhật hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean. Transformer Pad Infinity TF700 đã từng là chiếc tablet dẫn đầu thị trường về hiệu suất, nhưng CPU Tegra 3 thế hệ cũ mà máy đang sử dụng đã không còn gây ấn tượng trên một chiếc tablet 10-inch. Tuy vậy, màn hình 1.920 x 1.200 pixel và thiết kế mỏng, nhẹ của TF700 vẫn là những ưu điểm vượt trội. TF700 đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 64 GB.

Barnes & Noble Nook HD+

Nook HD+ là một trong những máy tính bảng giá rẻ nhất trên thị trường. Ngoài khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 64 GB, máy còn có thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu suất tốt và màn hình sắc nét. Barnes & Noble Nook HD+ còn cho phép truy cập kho ứng dụng Google Play.
Nook HD+ trang bị màn hình FullHD cỡ 9-inch, độ phân giải 1920x1090 điểm ảnh, mật độ 256ppi. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream nhưng có lớp giao diện người dùng của Barners&Noble. Nook HD+ là lựa chọn sáng giá cho những ai muốn mua một chiếc tablet giá rẻ, hiệu suất tốt, thiết kế khá và cho phép truy cập Google Play.

Sony Xperia Tablet Z

Mặc dù Sony Xperia Tablet Z là một trong những máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất hiện nay, nhưng nó vẫn không bị lược bỏ các tính năng hoặc hiệu suất. Xperia Tablet Z sở hữu hiệu suất chơi game tốt, hỗ trợ công nghệ giao tiếp trường gần NFC và cho phép mở rộng bộ nhớ lên tới 64 GB.
Tablet Z có thiết kế OmniBalance với đường viền cứng cáp, mặt lưng bằng nhựa phủ lớp nhung tránh in dấu vân tay và khá mỏng - 6,9mm và nặng 495g. Máy sở hữu màn hình 10,1-inch, độ phân giải 1920 x 1200 điểm ảnh với công nghệ hình ảnh Mobile BRAVIA Engine 2, CPU Snapdragon S4 Pro bốn nhân 1.5Ghz, RAM 2GB, tích hợp máy ảnh 8.1MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước.

Samsung Galaxy Note 8

Galaxy Note 8.0 cũng sở hữu các thông số “đẹp” hơn các đối thủ với màn hình độ phân giải 1280x800 pixel trong khi iPad Mini là 768x1024 pixel, chip xử lý lõi tứ Exynos 4412 với tốc độ 1,6GHz, 2GB RAM, khe cắm thẻ nhớ SD mở rộng và camera với độ phân giải 5MP (sau) và 1,3MP (trước).
Máy trang bị một bút cảm ứng S Pen đi kèm cùng nhiều phần mềm hỗ trợ viết, vẽ hoặc ghi chép như một cuốn sổ tay. Bạn có thể thỏa sức vẽ vời và lưu lại các tác phẩm của mình mà không sợ hết không gian lưu trữ. Khi mua Samsung Galaxy Note 8, bạn còn được miễn phí 50 GB lưu trữ Dropbox. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể nghe gọi, nhắn tin như một chiếc di động thông thường.
Nguồn: VnMedia.vn
 


    Ý kiến bạn đọc