Hội thi Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ 16 thành công tốt đẹp
EmailPrintAa
09:10 26/06/2013

Tối 25/6, tại Đài PT-TH tỉnh, Ban tổ chức Hội thi Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ 16 tổ chức tổng kết, trao giải cho các thí sinh đạt giải. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tới dự, trao giải cho các thí sinh.

Như HaTinh Online đưa tin, sáng 25/6, Hội thi Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ 16 đã được khai mạc tại Trường Đại học Hà Tĩnh với sự tham gia của 110 thí sinh.

Hội thi được chia làm 3 bảng: Bảng A khối Tiểu học có 37 thí sinh dự thi, các thí sinh sẽ thi trắc nghiệm kiến thức cơ sở về CNTT và ứng dụng vẽ tranh, trả lời các bài toán có tư duy logic; bảng B khối THCS có 31 thí sinh, các thí sinh sẽ dự thi trắc nghiệm kiến thức chung về CNTT và lập trình trên ngôn ngữ Turbo Pascal; bảng C khối THPT có 42 thí sinh, các thí sinh sẽ dự thi lập trình trên ngôn ngữ Turbo Pascal.

Sau một ngày thi tài, Ban tổ chức đã trao giải Nhất khối THPT cho em Nguyễn Nam Anh, trường Năng khiếu tỉnh; giải Nhất khối THCS cho em Ngô Việt Hồng, trường THCS Xuân Diệu (Can Lộc); và giải Nhất khối Tiểu học cho em Nguyễn Duy Tuấn, trường Tiểu học Nam Hà (T.P Hà Tĩnh).


    Ý kiến bạn đọc