Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan Đảng
EmailPrintAa
14:38 09/11/2015

Nhằm nâng cao nhận thức về an ninh mạng, tạo lập cơ sở dữ liệu dùng chung trong hệ thống mạng nội bộ, sáng nay (9/11), Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức khai mạc lớp tập huận ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong các cơ quan Đảng cho cán bộ lãnh đạo và quản trị mạng các địa phương, đảng ủy trực thuộc.

Trong đợt tập huấn, học viên sẽ được trang bị các kiến thức về đảm bảo an ninh mạng; lưu trữ chuyển đổi cơ sở dữ liệu; cài đặt, gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết; cài đặt, sử dụng các phần mềm diệt vi rút có hiệu quả; khắc phục các sự cố máy tính thường gặp.

 

Phó Giám đốc Trung tâm CNTT và Truyền thông Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Lâm lên lớp về chuyên đề an toàn, an ninh mạng.

 

Đặc biệt, đợt tập huấn tập trung vào việc nâng cao chất lượng ứng dụng phần mềm Lotus Notes 8.5 (hệ thống quản trị cho phép người dùng kết nối, cộng tác và sáng tạo trong khi không ngừng tối ưu hóa phương cách làm việc), sử dụng hiệu quả hệ thống thư điện tử của Đảng bộ tỉnh tích hợp trên internet, các thao tác sử dụng hộp thư…

 

Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã cho thấy hiệu năng của CNTT trong phục vụ các phần việc của đại hội. Bởi vậy, đợt tập huấn có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm phát huy hiệu quả ứng dụng CNTT, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy.

Dự kiến, đợt tập huấn sẽ diễn ra từ 9-13/11.

Theo Mạnh Hà/Baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc