Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW
EmailPrintAa
16:51 03/05/2018

Thực hiện Hướng dẫn số 07-HD/ĐUK, ngày 04/4/2018 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Kế hoạch số 32-KH/ĐU, ngày 20/4/2018 của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với lễ chào cờ đầu tháng 5/2018.

Các cá nhân được tuyên dương

Trong năm 2016, 2017, Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã chỉ đạo triển khai thực hiện các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ... Qua đó, đã có 01 tập thể và 09 cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Đây là những tấm gương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm; nêu gương sáng về nhân cách, lối sống, ý chí quyết tâm phấn đấu vượt qua khó khăn, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân và cũng là những tập thể, cá nhân có những việc làm thiết thực, cụ thể, góp phần nâng cao uy tín của ngành Kiểm sát nhân dân trong quần chúng nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh nhấn mạnh: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hiện nay không còn là một phong trào hay là cuộc vận động, mà là bổn phận, trách nhiệm, tiêu chí, chuẩn mực của người cộng sản và tất cả mọi người Việt Nam yêu nước. Để phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục xây dựng và nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình, các chi bộ, các đảng viên trong Đảng bộ cần đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, phải làm sao để việc học tập và làm theo Bác đi vào chiều sâu, lan tỏa, trở thành nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài của cán bộ, đảng viên mà trước hết là của người đứng đầu và cán bộ chủ chốt. Phải coi đây là nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Mỗi cá nhân phải đề cao trách nhiệm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ, gắn với rèn luyện phẩm chất đạo đức, nhất là đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ, hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn hóa công sở và đô thị văn minh...

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tặng hoa chúc mừng Văn phòng Viện

Có thể nói, việc tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với lễ chào cờ đầu tháng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh không chỉ tạo sức lan tỏa, cổ vũ động viên cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động tích cực đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác, mà còn góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018) và kỷ niệm 61 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957- 15/6/2018), góp phần xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể, cơ quan trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Quỳnh Trang - Viện kiểm sát nhân dân tỉnh


    Ý kiến bạn đọc