Khối Nội chính tổ chức thành công Hội thi Tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
EmailPrintAa
11:12 15/05/2017

Nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957-15/6/2017), chiều ngày 12/5/2017, Khối Nội chính đã tổ chức thành công Hội thi Tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham gia Hội thi có 05 đội đến từ các cơ quan: Thanh tra tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp và Cục Thi hành án dân sự. Trải qua 2 phần thi Năng khiếu và Thuyết trình, các đội đã đưa đến Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, có sự đầu tư công phu về dàn dựng, trang phục.

 
Phần thi năng khiếu của đội Tòa án nhân dân tỉnh  

Các phần thi gây xúc động cho khán giả bởi tình cảm sâu sắc của các thí sinh đối với Bác, thể hiện tinh thần tự giác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, trách nhiệm của bản thân đối với cơ quan, đơn vị và quê hương, đất nước. Đặc biệt, ở phần thi thuyết trình, một số thí sinh đã ứng dụng công nghệ thông tin, các hình ảnh để minh họa, tạo sự hấp dẫn, thuyết phục khán giả.

 
Phần thi thuyết trình của đội Sở Tư pháp  

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giúp nâng cao nhận thức, trau dồi bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức của tập thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động, góp phần đưa tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn chặt với hoạt động của các cơ quan trong Khối Nội chính.

 
Giải nhất thuộc về đội Sở Tư pháp  

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Sở Tư pháp, giải Nhì cho đội Tòa án Nhân dân tỉnh và giải Ba cho đội Thanh tra tỉnh.

 Trần Đình Nhất - Sở Tư pháp


    Ý kiến bạn đọc