Khối Văn xã Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
EmailPrintAa
17:28 22/05/2017

Ngày 21/5, tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra Hội thi tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Khối Văn hoá - Xã hội thuộc Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh.
 
Một tiết mục dự thi  

Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ 10 Đảng bộ, gồm: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.

Các đội tham gia 2 phần thi: Năng khiếu và Thuyết trình. Đã có nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu và nhiều câu chuyện sâu sắc, lắng đọng về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được thể hiện qua các bài thuyết trình của các thí sinh.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; giải Nhì cho các đội Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo; giải Ba cho các đội Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Sở Y tế.

Nguyễn Ái Vân - Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch


    Ý kiến bạn đọc