Các tổ chức đảng tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024 cho đảng viên
EmailPrintAa
14:34 31/08/2024

Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên nhân dịp Kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024), các tổ chức đảng trong tỉnh đã tổ chức trao tặng đảm bảo trang trọng, ý nghĩa. Trang Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh điểm tin một số đơn vị.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Can Lộc trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đảng bộ huyện Can Lộc

Dịp 02/9/2024, Đảng bộ huyện Can Lộc có 209 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng các loại và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 03 đảng viên. Sáng ngày 29/8/2024, Huyện ủy Can Lộc tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 109 đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó, có 02 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 09 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 58 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 21 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ cơ sở tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho số đảng viên còn lại.

Đồng chí Bùi Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,

Chủ tịch H ội đồng nhân dân huyện phát biểu

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Bùi Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện chúc mừng và trân trọng cảm ơn những công lao, đóng góp của các thế hệ đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; mong muốn các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong dịp này tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, có lập trường quan điểm vững vàng; tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện các quy định, chỉ thị của Đảng. Đồng thời, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, tuyên truyền, vận động Nhân dân và gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội để mọi người, nhất là thế hệ trẻ noi theo; cùng với đảng bộ, chính quyền cấp xã xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và các phong trào do địa phương phát động. Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình ở cơ sở.

Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh

Chiều ngày 29/8/2024, Ban Thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 89 đảng viên.

Các đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội Hội đồng nhân dân tỉnh, Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh trao Huy hiệu đảng cho đảng viên

Trong đợt này, toàn Đảng bộ thị xã có 89 đảng viên vinh dự đươc trao Huy hiệu Đảng, trong đó: 08 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 10 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 28 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 22 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 09 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy trân trọng chúc mừng và mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình đối với Đảng, đối với quê hương trong giai đoạn hiện nay; giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lập trường quan điểm vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào mục tiêu, lý tưởng, chủ trương, đường lối của Đảng, là chỗ dựa vững chắc cho các tổ chức đảng, cho cán bộ, đảng viên; tích cực tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp vững mạnh, xây dựng và phát triển cộng đồng dân cư nơi sinh sống và Thị xã; luôn là tấm gương sáng về sự tiên phong, gương mẫu trong thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương để các thành viên trong gia đình, cán bộ, đảng viên và Nhân dân noi theo.

Đảng viên Trịnh Hồng Phong phát biểu

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Hồng Phong, đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn các cấp ủy đảng đã xét tặng Huy hiệu Đảng; đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất người đảng viên và không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp sức cùng với cấp ủy và Nhân dân địa phương xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Võ Quang Đạt - Hà Thị Yến


    Ý kiến bạn đọc