Can Lộc tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức bầu cử
EmailPrintAa
11:19 13/04/2016

Ngày 12/4/2016, Ủy ban bầu cử huyện Can Lộc tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 cho các thành viên Ủy ban bầu cử huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn.

 

 

        Các thành viên Ủy ban bầu cử huyện và các xã, thị trấn dự tập huấn

 

Tại lớp tập huấn, thành viên các ủy ban bầu cử được tiếp thu các nội dung về nhiệm vụ, quyền hạn, hoạt động của các tổ chức phụ trách bầu cử ở địa phương; các công việc thực hiện trước và trong ngày bầu cử của Tổ bầu cử; chế độ thông tin báo cáo; công tác chuẩn bị hội nghị hiệp thương lần 3 chốt danh sách những người đủ tiêu chuẩn tham gia ứng cử hội đồng nhân dân các cấp; công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau ngày bầu cử. Các thành viên dự tập huấn cũng đã trao đổi, thảo luận các nội dung có liên quan, dự kiến các tình huống có thể xảy ra và giải pháp xử lý trong quá trình tổ chức bầu cử và sau ngày bầu cử.

Lớp tập huấn giúp cho các thành viên ủy ban bầu cử nắm rõnhững nội dung cơ bản và những điểm mới của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp để thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại địa phương thành công tốt đẹp.

Võ Quang Đạt (Huyện ủy Can Lộc)


    Ý kiến bạn đọc