Can Lộc tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 4
EmailPrintAa
15:58 26/04/2017

Sáng này 25/4/2017, tại thôn Hồng Lĩnh, xã Vượng Lộc, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Can Lộc tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 4 năm 2017.
 
Các đại biểu dự Hội nghị  

Các đồng chí báo cáo viên đã được cung cấp một số thông tin thời sự nổi bật, thông tin về kinh tế - xã hội, tình hình an ninh, trật tự của đất nước, của tỉnh và huyện thời gian qua. Hội nghị cũng được nghe thông tin về nhận diện và phương pháp đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch bảo vệ Đảng, Nhà nước và nhân dân; những kết quả và kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại khu dân cư kiểu mẫu tại thôn Hồng Lĩnh, xã Vượng Lộc (trước lúc diễn ra Hội nghị, các đại biểu đã tham quan thực tế khu dân cư kiểu mẫu thôn Hồng Lĩnh).

Định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị các đảng bộ, chi bộ cơ sở, đội ngũ báo cáo viên từ huyện tới cơ sở tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các cấp đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; động viên nhân dân tập trung chăm sóc vụ Hè Thu, tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm; huy động cả hệ thống chính trị cho nhiệm vụ thu ngân sách. Tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, nhất là xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu gắn với đẩy nhanh tiến độ làm đường giao thông, vệ sinh môi trường nông thôn. Đội ngũ báo cáo viên triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tuyên truyền đậm nét các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, đồng thời bám sát định hướng, lồng ghép tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về các ngày lễ, kỉ niệm lớn; nắm các vấn đề dư luận xã hội, diễn biến tư tưởng, chính trị trong cán bộ, đảng viên và nhân dân để có biện pháp đấu tranh hiệu quả đối với các luận điệu xuyên tạc, kích động của thế lực thù địch.

Võ Quang Đạt - Văn phòng Huyện ủy Can Lộc


    Ý kiến bạn đọc