Can Lộc tổ chức Hội nghị giao ban công tác khoa giáo
EmailPrintAa
11:20 03/03/2016

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Can Lộc vừa tổ chức Hội nghị giao ban công tác khoa giáo nhằm đánh giá kết quả hoạt động thời gian qua, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2016.

Theo nội dung báo cáo và các ý kiến phát biểu của các đại biểu dự hội nghị, thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cấp ủy, chính quyền huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã bám sát chương trình công tác toàn khóa, các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn của các cấp, các ngành để triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, nhất là tham mưu, phối hợp với các ban, ngành trong khối khoa giáo thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; đưa các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Ban Tuyên giáo Huyện ủy cũng đã tổ chức tốt việc sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị trong lĩnh vực khoa giáo; tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành các văn bản để cụ thể hóa quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Đảng trong các chỉ thị, nghị quyết về lĩnh vực khoa giáo phù hợp với tình hình địa phương, trong đó tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả việc xây dựng trường học, trạm y tế đạt chuẩn quốc gia; thành lập các hợp xã môi trường... đảm bảo mục đích, yêu cầu, kế hoạch đề ra. Các ngành trong khối đã tập trung phối hợp, bám sát chức năng, nhiệm vụ của mình để triển khai các chương trình, kế hoạch, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

 
 Đồng chí Nguyễn Xuân Thọ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Thọ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả các cơ quan, đơn vị trong khối khoa giáo của huyện đã đạt được; đồng thời đề nghị các cơ quan trong khối tăng cường  phối hợp, đề ra các giải pháp và thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của các cấp, đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên hệ thống các phương tiện thông tin đại chúng. Trước mắt, cần tập trung tuyên truyền tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; đẩy mạnh sản xuất vụ Xuân, xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Võ Quang Đạt - Huyện ủy Can Lộc


    Ý kiến bạn đọc