Đảng bộ Can Lộc kết nạp nhiều học sinh ưu tú vào Đảng
EmailPrintAa
18:05 10/08/2018

Theo tổng hợp báo cáo của Ban Tổ chức Huyện ủy Can Lộc, trong năm học 2017 - 2018, Đảng bộ huyện Can Lộc đã kết nạp 25 học sinh ưu tú vào Đảng; trong đó, Trường trung học phổ thông Đồng Lộc có 11 học sinh, Trường Trung học phổ thông Can Lộc có 08 học sinh và Trường trung học phổ thông Nghèn có 06 học sinh được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Học sinh Trường trung học phổ thông Nghèn được trao Quyết định kết nạp Đảng

Để có được kết quả đó, cấp ủy các trường học đã chú trọng việc bồi dưỡng, giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh; định hướng cho các em có ý chí phấn đấu trong học tập, rèn luyện; đồng thời phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện mở các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho học sinh thuộc diện bồi dưỡng kết nạp vào Đảng.

Những học sinh được kết nạp vào Đảng đều có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, tích cực tham gia các phong trào của Đoàn và phong trào thi đua của trường và địa phương. Nhiều em là học sinh có thành tích học tập xuất sắc, liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, học sinh giỏi tỉnh.

Thời gian tới, Huyện ủy Can Lộc sẽ tiếp tục chỉ đạo phát triển và nâng cao chất lượng đảng viên trong đó quan tâm kết nạp học sinh ưu tú vào Đảng.

Võ Quang Đạt - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Can Lộc


    Ý kiến bạn đọc