Huyện Cẩm Xuyên trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024
EmailPrintAa
17:30 28/08/2024

Triển khai thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chiều ngày 27/8/2024, Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024).

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

Đảng bộ huyện Cẩm Xuyên có số lượng đảng viên đông (gần 11 nghìn đảng viên); việc trao Huy hiệu Đảng hằng năm đều được tổ chức trang nghiêm, trọng thể, lan tỏa và nhân lên niềm tự hào về Đảng trong đội ngũ đảng viên và quần chúng Nhân dân. Dịp này, Huyện Cẩm Xuyên có 280 đồng chí được tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu 30 năm có 47 đồng chí; Huy hiệu 40 năm có 53 đồng chí; Huy hiệu 45 có 54 đồng chí; Huy hiệu 50 năm có 34 đồng chí; Huy hiệu 55 năm có 68 đồng chí; Huy hiệu 60 năm có 17 đồng chí; Huy hiệu 65 năm có 02 đồng chí; Huy hiệu 70 năm có 04 đồng chí và 01 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Đảng viên Nguyễn Văn Dong phát biểu

Tại lễ trao tặng, thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Dong, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Cẩm Nam (nay là xã Nam Phúc Thăng) đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; khẳng định mỗi đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, dù tuổi đời, vị trí công tác khác nhau, dù đang làm việc hay đã nghỉ hưu, luôn luôn giữ vững niềm tin son sắt với Đảng, với Tổ quốc; gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào của địa phương, gắn bó mật thiết với Nhân dân, góp phần xây dựng quê hương Cẩm Xuyên ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng và trân trọng cảm ơn những cống hiến của các đảng viên đối với công tác phát triển Đảng, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ, của Nhân dân toàn huyện. Đồng chí đã thông tin một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương 8 tháng đầu năm 2024, tiến độ giải phóng mặt bằng các công trình dự án trọng điểm đang triển khai trên địa bàn huyện như: Dự án đường bộ cao tốc Bắc Nam, dự án đường dây 500kV mạch 3... Có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, phát huy truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng của quê hương Cẩm Xuyên và phát huy được tinh thần đoàn kết trong Đảng, sự ủng hộ, đồng thuận của Nhân dân. Thời gian tới, mong muốn các đồng chí đảng viên cao tuổi tiếp tục phát huy trách nhiệm, bản lĩnh, tình cảm, tinh thần nêu gương để tiếp tục tham gia vào các phong trào của địa phương, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ; tiếp tục quan tâm công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, bồi dưỡng thế hệ trẻ để tạo nguồn kết nạp Đảng, hiến kế cho cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp và chuẩn bị tốt cho đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ tới.

Đặng Thị Nga (Phó Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Cẩm Xuyên)


    Ý kiến bạn đọc