Huyện Hương Khê tổ chức đối thoại với Nhân dân
EmailPrintAa
22:27 12/09/2024

Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Hương Khê tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và đồng chí Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện với Nhân dân xã Hương Lâm.

Toàn cảnh Hội nghị

Đây là dịp để nhân dân xã Hương Lâm trực tiếp trao đổi và nêu những kiến nghị, đề xuất đối với cấp ủy, chính quyền, nhằm tháo gỡ những khó khăn,vướng mắc. Tại Hội nghị, đã có 25 lượt ý kiến của người dân tập trung phản ánh với lãnh đạo huyện ở các nhóm lĩnh vực: Đất đai, môi trường, an toàn giao thông, kết cấu hạ tầng, giáo dục và đào tạo, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bà Đinh Thị Thương (thôn 8) kiến nghị liên quan việc

cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Các ý kiến của người dân đã được đại diện lãnh đạo xã Hương Lâm, các cơ quan chuyên môn của huyện trả lời, trao đổi trực tiếp, qua đó, giúp người dân nắm bắt những thông tin cần thiết. Đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện, những vấn đề cần làm rõ đã được lãnh đạo huyện ghi nhận, giao các phòng, ban chuyên môn liên quan xem xét giải quyết kịp thời.

Đồng chí Nguyễn Thanh Điện, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu

Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Thanh Điện, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy biểu dương Đảng bộ và Nhân dân xã Hương Lâm thời gian qua đã đoàn kết, nỗ lực xây dựng Đảng, xây dựng nông thôn mới; mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, đảng viên và người dân xã Hương Lâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia lao động sáng tạo, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh; các tổ chức chính trị - xã hội nắm bắt tình hình tư tưởng của Nhân dân, phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bí thư Huyện ủy đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương, các phòng, ban của huyện tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân, khẩn trương tiến hành rà soát, xem xét giải quyết thỏa đáng, kịp thời những thắc mắc, khó khăn của người dân, đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân; trường hợp vượt thẩm quyền, báo cáo, đề xuất với lãnh đạo huyện; đồng thời chỉ đạo đẩy mạnh sản xuất, cải thiện đời sống nhân dân, tăng cường công tác xây dựng Đảng, chuẩn bị đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Trần Thị Thúy Hằng (Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hương Khê)


    Ý kiến bạn đọc