Huyện Thạch Hà tổ chức Hội thi giảng viên lí luận chính trị giỏi năm 2017
EmailPrintAa
16:49 25/05/2017

Ngày 24/5/2017, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Thạch Hà tổ chức Hội thi giảng viên lí luận chính trị giỏi năm 2017.
 
Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm với đại biểu  

Tham gia Hội thi có 04 đồng chí là giảng viên, giảng viên kiêm chức lí luận chính trị của huyện. Trong khoảng thời gian 25 phút, các thí sinh đã trình bày bài thi là thuyết trình một phần nội dung bài giảng thuộc chương trình bồi dưỡng kết nạp đảng, đảng viên mới, sau khi biên soạn giáo án.

Hội thi diễn ra nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, các giáo án được chuẩn bị công phu, khoa học; phong cách, phương pháp lên lớp của thí sinh truyền cảm, thuyết phục, nhiều nội dung quan điểm của văn kiện Đại hội lần thứ XII, nghị quyết của Đảng trên các lĩnh vực được bổ sung, liên hệ, trình bày trong các bài giảng một cách nhuần nhuyễn, sáng tạo. Tuy vậy, trình tự các bước lên lớp trong một số giáo án chưa chuẩn theo mẫu, phương trình bày của giảng viên có mục còn đơn điệu, thiết kế slide chưa phù hợp, hấp dẫn, trình chiếu chưa thực sự gắn với nội dung bài giảng…

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Bình -Giảng viên Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện với phần trình bày nội dung chủ yếu của tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh (trong Bài 4 - Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của chương trình bồi dưỡng kết nạp Đảng), trao 01 giải Nhì và 02 giải Ba cho các thí sinh còn lại.

Việc tổ chức Hội thi là dịp để đánh giá chất lượng đội ngũ và giải pháp bồi dưỡng giảng viên, giảng viên kiêm chức trên địa bàn huyện Hà, đồng thời giúp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục chỉ đạo, định hướng việc tổ chức Hội thi ở các đơn vị còn lại, tiến tới thành công chung kết Hội thi giảng viên lí luận chính trị giỏi toàn tỉnh trong thời gian tới.

Phan Hương - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thạch Hà


    Ý kiến bạn đọc