Huyện ủy Nghi Xuân tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2021
EmailPrintAa
17:04 30/11/2021

Sáng ngày 30/11/2021, Huyện ủy Nghi Xuân tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2021 cho đội ngũ cấp ủy viên và bí thư chi bộ trên địa bàn toàn huyện theo hình thức trực tuyến, kết nối điểm cầu huyện với 17 điểm cầu ở các xã, thị trấn với gần 600 đại biểu tham dự.

Các đại biểu tại điểm cầu huyện

Trong thời gian 01 ngày, các học viên đã được nghe Lãnh đạo các ban Đảng thuộc Huyện ủy truyền đạt các chuyên đề: Nhiệm vụ tổ chức cơ sở đảng, cấp ủy viên và bí thư chi bộ; Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Kỹ năng tuyên truyền miệng và bố cục đề cương giới thiệu nghị quyết của Đảng; Những điểm mới về công tác Dân vận theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Cùng với truyền đạt các chuyên đề, các đồng chí Lãnh đạo các ban Đảng đã cung cấp, trao đổi nhiều thông tin thiết thực và một số kinh nghiệm công tác cho đội ngũ cán bộ cơ sở.

Các điểm cầu ở cơ sở

Chương trình tập huấn giúp cho các đồng chí cấp ủy viên, bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ huyện cập nhật kịp thời những kiến thức về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, hiểu rõ hơn về vai trò, vị trí, chức năng nhiệm vụ của mình. Trên cơ sở đó, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, góp phần xây dựng tổ chức Đảng thực sự trong sạch vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Nguyễn Thị Ngọc Trâm (Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nghi Xuân)


    Ý kiến bạn đọc