Lãnh đạo tỉnh vui “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cùng người lao động thành phố Hà Tĩnh
EmailPrintAa
22:11 09/01/2023

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 do LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh tổ chức đã mang đến không khí ấm áp cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Sáng 9/1, LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 cho đoàn viên, người lao động.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng ; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, TP Hà Tĩnh; đại diện các đơn vị tài trợ và đông đảo đoàn viên, người lao động trên địa bàn tham dự chương trình.

Đại biểu tham dự chương trình.

LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh hiện có gần 5.100 đoàn viên, sinh hoạt tại 110 công đoàn cơ sở. Năm 2022, LĐLĐ thành phố đã nỗ lực để làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Hoạt động “Tết sum vầy”, Tháng Công nhân và các dịp lễ tết, chương trình phúc lợi đoàn viên được quan tâm thực hiện. Công đoàn các cấp thuộc LĐLĐ thành phố đã tặng hàng nghìn suất quà trị giá hàng tỷ đồng cho người lao động. Ngoài ra, còn hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, đỡ đầu con em đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo...

Dịp tết Nguyên đán năm 2023, LĐLĐ thành phố đã huy động được gần 680 suất quà trị giá gần 340 triệu đồng để chăm lo tết cho đoàn viên, tặng quà cho người lao động hoàn cảnh khó khăn của các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Phan Ngọc Long: “Năm 2022, TP Hà Tĩnh đạt được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, kết quả đó có sự đóng góp to lớn của đoàn viên, người lao động thành phố...”.

Tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023, LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ 1 mái ấm công đoàn và 40 suất quà với tổng trị giá 70 triệu đồng; LĐLĐ thành phố huy động từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp 110 suất quà trị giá gần 90 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động hoàn cảnh khó khăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Danh và Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao quà, chúc mừng năm mới đoàn viên, người lao động TP Hà Tĩnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Danh cùng lãnh đạo thành phố trao hỗ trợ mái ấm cho đoàn viên...

... và trao 40 suất quà cho đoàn viên, người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo TP Hà Tĩnh, LĐLĐ thành phố trao quà tết cho đoàn viên, người lao động các đơn vị.

Nguồn: Kiều Minh/baohatinh.vn

( https://baohatinh.vn/chinh-tri/lanh-dao-tinh-vui-tet-sum-vay-xuan-gan-ket-cung-nguoi-lao-dong-thanh-pho-ha-tinh/242878.htm )


    Ý kiến bạn đọc