Lộc Hà đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025
EmailPrintAa
16:18 15/04/2020

Xác định rõ công tác tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có ý nghĩa quan trọng, thời gian qua, cấp ủy huyện Lộc Hà đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo sức lan tỏa trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

Đoàn Thanh niên huyện tổ chức tuyên truyền lưu động

Cùng với việc huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc một cách quyết liệt để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, Huyện ủy Lộc Hà tiếp tục chỉ đạo Ban Tuyên giáo phối hợp với cấp ủy đảng các cấp, các thành viên Tiểu ban Tuyên truyền thường xuyên bám sát và cụ thể hóa một cách linh hoạt, phù hợp với thực tiễn trong quá trình triển khai các hoạt động tuyên truyền.

Ông Phan Thành Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cho biết: “Trong quá công tác thông tin, tuyên truyền, chúng tôi ưu tiên cho việc phát hiện, biểu dương những tấm gương “người tốt, việc tốt”, mô hình hay, cách làm sáng tạo và điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các phong trào thi đua yêu nước nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Đại hội XII của Đảng…”.

Đến thời điểm này, nhiều tuyến đường chính, trung tâm hành chính Huyện và các xã ở Lộc Hà đã được trang hoàng nhiều pa-nô, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về đại hội Đảng. Hệ thống loa phát thanh tại các xã, thôn, xóm thường xuyên phát các nội dung tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 và vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội Đảng các cấp.

Lắp đặt cụm pa-nô tuyên truyền tại Trung tâm hành chính xã Mai Phụ

Một trong những đơn vị thực hiện tốt công tác tuyên truyền là xã Mai Phụ. Đồng chí Võ Quốc Hiếu - cán bộ phụ trách Văn hóa xã cho biết: “Có sự phân công nhiệm vụ cụ thể đối với từng thành viên trong Tiểu ban Tuyên truyền, đồng thời thường xuyên đôn đốc, kiểm tra các phần việc, nội dung liên quan, nên công tác tuyên truyền phục vụ đại hội Đảng các cấp đạt yêu cầu đề ra. Việc treo đúng, đủ số lượng cờ, khẩu hiệu, pa-nô đã tạo điểm nhấn tại một số tuyến đường, góp phần tạo nên khí thế vui tươi hướng tới đại hội Đảng các cấp trên địa bàn toàn xã”.

Đến nay, Lộc Hà đã hoàn thành việc tổ chức đại hội chi bộ, đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2022; đã tổ chức thành công đại hội điểm đảng bộ cơ sở để rút kinh nghiệm, chuẩn bị tổ chức đại hội 28 chi bộ và đảng bộ cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với quyết tâm chính trị cao, các hoạt động tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp đã và đang được huyện Lộc Hà tích cực triển khai với phương châm “chất lượng, thiết thực, chống lãng phí, không phô trương, hình thức, nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả, phù hợp với điều kiện, tình hình cụ thể của địa phương, đơn vị”.

Lê Thị Trâm Anh (Trung tâm Văn Hóa - Truyền thông huyện Lộc Hà)


    Ý kiến bạn đọc