Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại huyện Can Lộc
EmailPrintAa
16:10 21/08/2017

Chiều 20/8/2017, đồng chí Hà Văn Thạch, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Thường trực Huyện ủy Can Lộc đã đến thăm hỏi, trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho đồng chí Trần Anh, đảng viên Chi bộ thôn Tân Mỹ, xã Trung Lộc (Can Lộc).
 
Trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đồng chí Trần Anh (người ngồi bên trái)  

Đồng chí Trần Anh, sinh năm 1927, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam tháng 4/1948. Trước đây, đồng chí hoạt động, có nhiều cống hiến cho ngành Đông y. Đồng chí đã được Đảng, Nhà nước phong tặng nhiều huân, huy chương các loại. Sau khi nghỉ hưu, đồng chí tiếp tục có nhiều hoạt động, đóng góp cho các phong trào của địa phương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hà Văn Thạch chúc mừng đồng chí Trần Anh được nhận phần thưởng cao quý của Đảng - Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, một niềm vinh dự, tự hào đối với bản thân đồng chí, gia đình và của Đảng bộ, nhân dân huyện Can Lộc. Đồng chí Hà Văn Thạch chúc đồng chí Trần Anh luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho gia đinh, thế hệ con cháu và tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của quê hương.

Trong niềm xúc động, đồng chí Trần Anh hứa trước Đảng sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.

Trong đợt 2/9, Đảng bộ huyện Can Lộc có 178 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó 04 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 04 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 14 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 56 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 50 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 17 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 33 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Võ Quang Đạt - Văn phòng Huyện ủy Can Lộc


    Ý kiến bạn đọc