Cán bộ, công chức các cơ quan ở huyện Kỳ Anh giúp xã Kỳ Phú xây dựng nông thôn mới
EmailPrintAa
09:57 05/06/2019

Hưởng ứng "Ngày thứ 7 nông thôn mới", ngày 01/6/2019, gần 100 cán bộ, công chức Cơ quan Huyện ủy, Chi cục Thuế và cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kỳ Anh cùng đông đảo bà con nhân dân xã Kỳ Phú đã ra quân xây dựng nông thôn mới.

Cán bộ, chiến sỹ và nhân dân làm đường giao thông

Trong một ngày lao động tích cực, mặc dù điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng cán bộ, công chức và các chiến sỹ các cơ quan, đơn vị cùng với người dân đã mở rộng, nạo vét, xây dựng được gần 01 km rãnh thoát nước; dỡ bỏ trên 400m tường rào; san lấp gần 200m 3 đất, nâng cấp, tạo mặt bằng tại các tuyến đường trục thôn.

Đến nay, xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh đã đạt 16 tiêu chí, còn lại các tiêu chí như: Môi trường, khu dân cư kiểu mẫu, cơ sở vật chất văn hóa, cơ sở vật chất trường học… Cấp ủy, chính quyền cùng người dân đang tập trung mọi nguồn lực để từng bước hoàn thành các tiêu chí còn lại. Những việc làm cụ thể, thiết thực của cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đã góp phần giúp xã Kỳ Phú nói riêng, các địa phương nói chung trên địa bàn huyện thực hiện các tiêu chí và tạo chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức, trách nhiệm về xây dựng nông thôn mới.

Trần Mạnh Hải - Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy Kỳ Anh


    Ý kiến bạn đọc