Quyết liệt đấu tranh chống các luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch
EmailPrintAa
14:02 24/10/2017

Chiều 23/10, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng và Giám đốc Công an tỉnh Lê Văn Sao chủ trì lễ ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2016 – 2020 giữa hai đơn vị.
 
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng: Cần quan tâm hơn nữa đến công tác cung cấp thông tin cho báo chí và giải quyết thông tin báo chí nêu...  

Nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phối hợp trong năm 2017 và những năm tiếp theo, hai ngành sẽ cụ thể hóa các nội dung, đặc biệt là trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, đấu tranh phòng, chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên, nhân dân.

Hai cơ quan sẽ phối hợp trong công tác định hướng tư tưởng và chỉ đạo, hướng dẫn tuyên truyền về chủ trương và nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đảng viên, nhân dân và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 
Giám đốc Công an tỉnh Lê Văn Sao: Sự đồng hành, phối hợp của các cơ quan thông tin, truyền thông chính thống đã góp phần quan trọng trong việc đấu tranh, ngăn chặn các âm mưu của thế lực thù địch.  

Tuyên truyền những thành tích, chiến công, gương chiến đấu dũng cảm của lực lượng Công an nhân dân trong tình hình mới, tạo sự lan toả mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân, nhân rộng các mô hình trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”…

Tại lễ ký kết, các đại biểu đã trao đổi thẳng thắn, trách nhiệm về những kết quả đạt được, tồn tại, hạn chế trong quá trình nắm bắt thông tin, định hướng tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân để rút kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa hai bên trong thời gian tới.

 

Phát biểu tại lễ ký kết, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình phối hợp. Hoạt động đấu tranh với các thế lực thù địch và những vấn đề tiêu cực trên mặt trận tư tưởng, văn hóa là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là đối với ngành Tuyên giáo và Công an.

Vì vậy, thời gian tới Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Công an tỉnh có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc các phòng, ban chuyên môn, Ban Tuyên giáo, Công an các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục cụ thể hóa chương trình bằng những nội dung, công việc cụ thể để chỉ đạo và tổ chức thực hiện.

Đặc biệt, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mình, các ngành cần quyết liệt vào cuộc chống các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Quan tâm hơn nữa đến công tác cung cấp thông tin cho báo chí và giải quyết thông tin báo chí nêu; mạnh dạn, cởi mở hơn song song với việc thực hiện tốt nhiệm vụ bảo mật.

Theo T.L/baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc