Thường trực Huyện ủy Vũ Quang làm việc với các cơ quan, đơn vị trong khối nội chính
EmailPrintAa
16:14 30/09/2024

Chiều ngày 26/9/2024, Thường trực Huyện ủy Vũ Quang tổ chức làm việc với các cơ quan, đơn vị khối nội chính để đánh giá kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm 2024.

Các đại biểu tham dự làm việc

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Thường trực, Ban Thương vụ Huyện ủy tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác nội chính; ban hành 27 văn bản, chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tổ chức 04 cuộc kiểm tra, giám sát các nội dung liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Các cơ quan, đơn vị trong khối đã chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch, nắm chắc tình hình, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh ngay tại cơ sở.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện ổn định, không xảy ra các vấn đề nổi cộm, phức tạp; không phát sinh các vụ việc, vụ án nghiêm trọng; tình hình tội phạm về trật tự xã hội cơ bản được kiểm soát và giảm so với cùng kỳ năm 2023. Công tác tiếp công dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp được triển khai đúng quy định; đơn thư, phản ánh, kiến nghị của nhân dân cơ bản được kịp thời giải quyết. Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, bổ trợ tư pháp, trợ giúp pháp lý, hành chính tư pháp được quan tâm thực hiện hiệu quả.

Tại buổi làm việc, các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, đồng thời phân tích, làm rõ những khó khăn, tồn tại và đề xuất các giải pháp khắc phục và tổ chức thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị trong khối nội chính tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các văn bản của Trung ương, của tỉnh về công tác nội chính, cải cách tư pháp, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; chủ động trong công tác tham mưu, phối hợp, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; thực hiện nghiêm công tác tiếp dân, giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; đảm bảo an ninh biên giới, an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội, không để phát sinh điểm nóng trên địa bàn, nhất là trong quá trình chuẩn bị và tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Dương Thanh Hải (Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Vũ Quang)


    Ý kiến bạn đọc