16/8: Sẽ diễn ra Chương trình nghệ thuật “Hướng về biển, đảo Tổ quốc”
EmailPrintAa
09:40 15/08/2013

Chiều 13/8, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh và Đài Truyền hình Thành phố đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình giao lưu “Hướng về biển, đảo Tổ quốc”.        

Bà Võ Thị Dung, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố cho biết: Chương trình nhằm tạo điều kiện cho nhân dân Thành phố nói riêng, đồng bào trong và ngoài nước nói chung có dịp để thể hiện sự quan tâm của mình bằng cả vật chất và tinh thần, thể hiện ý chí, tình cảm đối với biển, đảo Tổ quốc thân yêu, thông qua việc chung tay ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu – Vì tuyến đầu Tổ quốc” do Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố phát động.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu – Vì tuyến đầu Tổ quốc” đã vận động được hơn 22 tỷ đồng ủng hộ từ các đơn vị, các mạnh thường quân và nhân dân Thành phố. Cũng từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức chăm lo đối với các đơn vị Hải quân, nhà giàn DK1, các lực lượng vũ trang nhân dân, đặc biệt là nhân dân huyện đảo Trường Sa, với tổng kinh phí chăm lo hơn 22 tỷ đồng.

Ban Tổ chức cho biết, trong Chương trình nghệ thuật “Hướng về biển, đảo Tổ quốc” ngoài các tiết mục văn nghệ ca ngợi về biển, đảo của Tổ quốc còn có phần giao lưu với quân, dân Trường Sa; chiếu các phóng sự, thước phim về biển, đảo của Tổ quốc. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 16/8, tại Nhà hát Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

    Ý kiến bạn đọc