Giải tỏa lấn chiếm hành lang trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh trước ngày 20 tháng 2
EmailPrintAa
16:58 13/02/2012

Chiều 10-2, bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức cuộc họp nghe ý kiến về việc giải tỏa lấn chiếm hành lang vỉa hè trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đến dự họp có đại diện cấp ủy, các ngành, đơn vị liên quan cấp tỉnh, thành phố và phường Bắc Hà.

Theo báo cáo của bệnh viện Đa khoa tỉnh, tình trạng lấn chiếm hành lang vỉa hè làm hàng quán trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất ANTT. Đặc biệt, thời gian gần đầy, xung quanh khu vực này đã xảy ra một số vụ việc đáng quan tâm như tụ tập chích hút, đánh nhau, gây gỗ… Nhiều năm trở lại đây, bệnh viện đã nhiều lần đề nghị được giải tỏa nhưng không những chưa được giải quyết mà tình hình còn trở nên phức tạp, các hộ lấn chiếm trở nên nhiều hơn.

Phó chủ tịch UBND phường Bắc Hà: "Chúng tôi cần lực lượng hỗ trợ"

Việc lấn chiếm hành lang vỉa hè để kinh doanh tại khu vực bệnh viện Đa khoa tỉnh không chỉ gây mất mỹ quan đô thị, gây ảnh hưởng đến ANTT mà còn trái với Quyết định 02 của UBND thành phố về ban hành “Qui định tạm thời về quản lý, khai thác và sử dụng vỉa hè, lòng đường ngoài mục đích giao thông trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh”.

Tại cuộc họp, các thành phần tham dự đã làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan và thống nhất phối hợp giải tỏa dứt điểm tình trạng lấn chiếm nói trên trước ngày 20 tháng 2 năm 2012.

Baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc