Ngày 15/8, lãnh đạo Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ theo phương pháp "3 trong 1"
EmailPrintAa
16:21 14/08/2019

Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 8 của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh theo phương pháp "3 trong 1" của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh diễn ra 1 ngày, bắt đầu từ 8h, ngày 15/8/2019.

Từ tháng 8/2019, lãnh đạo Hà Tĩnh gồm Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân trong cùng một thời gian. Trong ảnh: Phiên tiếp công dân định kỳ của người đứng đầu cấp ủy, tháng 7/2019

Văn phòng Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có thông báo về việc tiếp công dân của các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh và Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo đó, thực hiện các quy định của Trung ương về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh và Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức phiên tiếp công dân định kỳ tháng 8/2019.

Thời gian tiếp công dân 1 ngày, bắt đầu từ 8 giờ, ngày 15/8/2019, tại Trụ sở Ban Tiếp công dân, số 81 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Các tổ chức Đảng, đảng viên và nhân dân có những vấn đề liên quan cần tiếp xúc, phản ánh, kiến nghị, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên đăng ký để đồng chí Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh và Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh tiếp.

Tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 7 do Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn chủ trì, các đại biểu đã được thông qua dự thảo và đóng góp các ý kiến vào việc thống nhất nội dung, phương pháp tổ chức tiếp công dân giữa đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh trong cùng một thời gian (phương pháp "3 trong 1").

Theo đó, phương pháp tiếp dân “3 trong 1” nhận được nhiều ý kiến đồng tình của các đại biểu. Đặc biệt, đây là phương pháp được đánh giá hiệu quả, tiết kiệm thời gian, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo.

Do đó, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn thống nhất, bắt đầu từ tháng 8/2019 sẽ triển khai tiếp dân theo phương pháp 3 trong 1. Việc nào của Đảng thì Bí thư Tỉnh ủy tiếp, việc của chính quyền thì Chủ tịch UBND tỉnh tiếp để từ đó có kết luận, thông báo riêng.

Nguồn: Tường Anh/baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc