Văn phòng Trung ương Đảng: Triển khai thực hiện Quyết định số 99 -QĐ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng
EmailPrintAa
17:29 16/04/2013

Từ ngày 10/4/2013 đến ngày 12/4/2013, tại Thành phố Đà Nẵng, Văn phòng Trung ương Đảng phối hợp Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai Quyết định số 99 -QĐ/TW, ngày 30/5/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về chế độ chi hoạt động công tác đảng của tổ chức cơ sở đảng, đảng bộ cấp trên trực tiếp cơ sở cho 24 tỉnh ủy, thành ủy của khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Dự Hội nghị có hơn 430 đại biểu, đại diện cho Lãnh đạo Văn phòng các tỉnh, thành ủy, đại diện các Sở Tài chính, Phòng Tài chính Đảng, văn phòng các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc của các tỉnh, thành ủy. Sau 3 ngày tập huấn các đại biểu đã được các giảng viên là Lãnh đạo Cục Tài chính và Quản lý đầu tư Văn phòng Trung ương Đảng, Cục Quản lý công sản Bộ Tài chính truyền đạt các nội dung cơ bản của Quyết định số 99 -QĐ/TW, ngày 30/5/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về Quy định chế độ chi hoạt động công tác Đảng của tổ chức cơ sở đảng, đảng bộ cấp trên trực tiếp cơ sở; Luật Quản lý tài sản Nhà nước và hướng dẫn rà soát, chuẩn hóa dữ liệu quốc gia về tài sản Nhà nước; khái quát Demo phần mềm quản lý tài sản các cơ quan Đảng. Đây là những nội dung rất quan trọng đối với việc lập dự toán, giao dự toán, quyết toán kinh phí và chế độ quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước của cơ quan Đảng các cấp trong toàn quốc.

Sau đợt tập huấn, cơ quan Đảng các cấp ở Hà Tĩnh sẽ phối hợp tốt với cơ quan tài chính cùng cấp tham mưu cho cấp ủy triển khai kịp thời các nội dung của Quyết định số 99 và các văn bản liên quan nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác quản lý tài chính, tài sản Nhà nước trong thời gian tới.

Đức Thành, Phó chánh Văn phòng Tỉnh uỷ


    Ý kiến bạn đọc