Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh nhân ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7
EmailPrintAa
11:14 27/07/2021

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021), sáng ngày 27/7/2021, đồng chí Trương Thanh Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến tặng hoa, chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến hơn 73.000 đoàn viên, người lao động, cán bộ Công đoàn các cấp nhân 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; đồng thời, ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tổ chức Công đoàn Hà Tĩnh đã đạt được trong công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động và xây dựng đội ngũ cán bộ Công đoàn, phong trào công nhân vững mạnh, không ngừng đổi mới nội dung cũng như hình thức hoạt động, vai trò và vị thế của tổ chức Công đoàn ngày càng được khẳng định. Đặc biệt, thời gian qua, Công đoàn các cấp đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, cùng xã hội chung tay phòng, chống dịch COVID-19. Tổ chức Công đoàn ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế trong hệ thống chính trị, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh cảm ơn tình cảm quý báu và sự quan tâm của lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã dành cho tổ chức Công đoàn. Đồng chí khẳng định, phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo tốt hơn nữa đời sống người lao động, tổ chức phát động các phong trào thi đua chào mừng 190 năm thành lập, 30 năm tái lập tỉnh Hà Tĩnh, 75 năm thành lập Công đoàn Hà Tĩnh. Đặc biệt, tăng cường cường chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Chu Thanh Hoài (Ban Dân vận Tỉnh ủy)


    Ý kiến bạn đọc