Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong ở Anh
EmailPrintAa
10:51 08/11/2019

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn vừa có thư gửi gia đình các nạn nhân trên xe container ở Anh và bày tỏ lòng tiếc thương, gửi đến các gia đình, người thân các nạn nhân thiệt mạng lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc nhất.

Cảnh sát Anh điều tra chiếc xe tải liên quan đến vụ việc. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Hà Tĩnh, ngày 7 tháng 11 năm 2019

Kính gửi : Gia đình các nạn nhân trên xe container ở Anh

Theo thông báo từ Bộ Công an, trong thảm kịch 39 người thiệt mạng trong xe container ở hạt Essex (Vương quốc Anh) có một số nạn nhân người Hà Tĩnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, tôi xin bày tỏ lòng tiếc thương và gửi đến các gia đình, người thân của các nạn nhân thiệt mạng lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc nhất.

Sau khi vụ việc xảy ra, cùng với các bộ, ngành chức năng của Trung ương phối hợp xử lý các vấn đề liên quan, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã kịp thời chỉ đạo các ngành chức năng chủ động nắm thông tin, phối hợp thực hiện các thủ tục bảo hộ công dân; đồng thời, chỉ đạo điều tra, khởi tố vụ án, khởi tố bị can để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các đối tượng tổ chức đưa người ra nước ngoài trái phép.

Hiện nay, các ngành và địa phương có liên quan đang tích cực chuẩn bị để phối hợp tiếp nhận và hỗ trợ đưa các nạn nhân về với gia đình.

Cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân từ tỉnh đến cơ sở sẽ làm hết trách nhiệm, cùng chia sẻ, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân vượt qua đau thương, mất mát.

Lê Đình Sơn

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

Nguồn: baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc