Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh
EmailPrintAa
09:56 06/02/2024

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã đến thăm, tặng quà các em nhỏ và cán bộ, nhân viên ở Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng ân cần thăm hỏi, động viên các em nhỏ.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã ân cần thăm hỏi, động viên 112 em nhỏ đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh. Trước thềm năm mới Giáp Thìn, Bí thư Tỉnh ủy chúc các em đón một mùa xuấn ấm áp và đầy yêu thương; mong các cháu luôn vui khỏe, cố gắng học tập tốt, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được của Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh trong thời gian qua. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của 20 cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn và trách nhiệm, đến nay đã có nhiều trẻ được tham gia lớp can thiệp cá nhân, nhóm; giáo dục hòa nhập và phục hồi chức năng. Đặc biệt, đã có 14 cháu vào học đại học, 3 cháu học cao đẳng; nhiều cháu đã có việc làm, ổn định cuộc sống.

Bí thư Tỉnh ủy lắng nghe những chia sẻ của các em đang sinh sống tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, nhân viên Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu; đánh giá cao việc tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ từ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài nước để xây dựng cơ sở, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các cháu.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn nữa để không ngừng nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi; giúp các cháu có điều kiện sống, học tập và vươn lên làm người có ích cho xã hội.

Lãnh đạo tỉnh, Sở LĐ-TB&XH chụp ảnh lưu niệm với các em nhỏ và cán bộ, nhân viên ở Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng đoàn đã trao 140 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng cùng 1 chăn ấm) cho các cháu và cán bộ, nhân viên Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

Những món quà này được Thường trực Tỉnh ủy trích 100 triệu đồng từ nguồn kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ; 20 triệu của Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam, 10 triệu đồng của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và 10 triệu đồng của Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh.

Nguồn: Tiến Thành – Mạnh Hải/baohatinh.vn

( https://baohatinh.vn/chinh-tri/bi-thu-tinh-uy-tang-qua-tet-tai-lang-tre-em-mo-coi-ha-tinh/261369.htm )


    Ý kiến bạn đọc