Hà Tĩnh bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho gần 2.000 học viên
EmailPrintAa
16:25 10/05/2019

Sáng 10/5, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức khai mạc hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bằng hình thức trực tuyến từ tỉnh đến các huyện, thành, thị, đảng ủy trực thuộc.

Tham dự khai mạc có các đồng chí: Sa Như Hòa, nguyên Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương; Mai Bá Ngọc, Vụ trưởng Vụ Đơn thư - Tiếp đảng viên và công dân. Về phía Hà Tĩnh có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái cùng lãnh đạo một số ban, ngành.

Các đại biểu dự lễ khai mạc lớp tập huấn

Hội nghị được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của gần 2.000 học viên là các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy; bí thư, phó bí thư, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra giám sát của các ban cán sự Đảng, đảng đoàn; đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh; cán bộ, lãnh đạo UBKT các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc; các đồng chí phụ trách công tác kiểm tra ở các đảng ủy cơ sở, chi bộ...

Ngay sau lễ khai mạc, nguyên Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương Sa Như Hòa truyền đạt nội dung cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng

Trong thời gian 2 ngày (10 - 11/5), học viên được truyền đạt các nội dung chính gồm: Những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng của cấp ủy, UBKT các cấp và chi bộ; kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác kiểm tra, giám sát trên một số chuyên đề, lĩnh vực nhạy cảm và đang gặp khó khăn.

Học viên cũng sẽ được thảo luận, trao đổi, giải đáp các vấn đề vướng mắc trong quá trình thực hiện ở cấp dưới.

Đây là dịp để các học viên cập nhật và hệ thống lại những quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Đồng thời, bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; qua đó vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ ở địa phương.

Nguồn: Thu Hà/baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc