Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh
EmailPrintAa
14:57 18/10/2019

Sáng nay (18/10), đoàn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh do Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng dẫn dầu đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, MTTQ tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ Hội LHPN tỉnh, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh; đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cấp hội phụ nữ trong việc tập hợp hội viên, tổ chức tốt các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng mong muốn, Hội LHPN tỉnh, các cấp hội, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; đoàn kết, năng động, sáng tạo trong mọi hoạt động; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, đưa phong trào hội ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới; tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển KT-XH của tỉnh; kịp thời nắm bắt tình hình hội viên để có những chỉ đạo thiết thực, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho hội viên phụ nữ.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Văn Hùng cùng các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Dương Thị Hằng thay mặt các cấp hội phụ nữ trong tỉnh cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh đối với phụ nữ và phong trào hội; đồng thời, khẳng định sự quan tâm đó chính là động lực để các cấp hội phụ nữ tiếp tục phát huy vai trò, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh. (Trong ảnh: Các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội LHPN tỉnh)

Nguồn: Nam Giang/baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc