Aguero tỏa sáng giúp Man City đè bẹp Sunderland
EmailPrintAa
10:30 04/12/2014

Nhờ phong độ thăng hoa của Aguero, Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng đậm 4-1 trước Sunderland.

Dù vừa có chiến thắng để ‘giải mã’ hiện tượng Southampton nhưng Man City cũng không thể lấy kết quả đó để ung dung khi đến làm khách của Sunderland bởi đội chủ nhà vừa cầm hòa Chelsea trong khi bản thân City cũng rơi vào cảnh ‘thiếu trước, hụt sau’ về lực lượng.

Và thực tế trên sân đã cho thấy, Sunderland đúng là một trong những khắc tinh của Man City. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà vẫn mạnh dạn tấn công ngay từ những phút đầu và nếu như hàng thủ của City không thi đấu tập trung thì họ đã phải trả giá trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Và điều gì đến đã phải đến ở phút 19, Sunderland có bàn mở tỷ số sau một tình huống phối hợp cực kỳ sắc nét, Larsson có tình huống chọc khe tuyệt vời để Wickham băng xuống hạ gục thủ môn Joe Hart.

Chơi không hay nhưng City lại có bàn gỡ chỉ hai phút sau đó và người ghi bàn không ai khác là Aguero với một pha solo và dứt điểm tuyệt đẹp.

 
   

Có bàn gỡ hòa, Man City hoàn toàn áp đảo Sunderland và khiến đội chủ nhà không thể lên nổi bóng. Trong một thế trận như vậy, bàn thắng nâng tỷ số chỉ còn là vấn đề thời gian với The Citizens.

Phút 39, tỷ số được nâng lên 2-1 cho City. Sau một pha phối hợp rất hay ở trung lộ với các đồng đội, Jovetic đã có cú dứt điểm cực mạnh, đem về niềm vui cho đội khách. Đây cũng là kết quả sau khi hiệp một khép lại.

Sang hiệp hai, tuyến giữa cơ động của Man City tiếp tục làm chủ trận đấu, khiến Sunderland gặp vô vàn khó khăn.

Thi đấu trong một thế trận dễ dàng, City dễ dàng có bàn thắng thứ ba ở phút 55. Sau pha xử lý rất hay của Nasri, Zabaleta băng xuống nhẹ nhàng tâng bóng qua đầu thủ môn Pantilimon để nâng tỷ số lên 3-1.

Thế trận có lợi tiếp tục được đội khách duy trì trong những phút sau đó, họ không vội vã tấn công nhưng mỗi khi lên bóng là City lại có được cơ hội để ghi bàn.

Phút 71, Aguero có pha chạy chỗ cực kỳ thông minh để đón đường chuyền của Milner rồi dứt điểm chuẩn xác, đưa tỷ số của trận đấu lên thành 4-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận nhẹ nhàng 4-1, Man City tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 30 điểm sau 14 trận đấu./.

Đội hình thi đấu:

Sunderland: Pantilimon; Vergini, Coates, O'Shea, Reveillere; Cattermole; Buckley, Larsson, Rodwell, Wickham (Alvarez 67’); Fletcher (Altidore 55’)

Manchester City: Hart; Zabaleta, Boyata, Demichelis, Clichy; Navas, Fernandinho, Toure, Nasri (Pozo 83’); Jovetic (Milner 56’), Aguero (Lampard 74’)

TT CNTT (Theo CTV Trần Tiến/VOV.VN)


    Ý kiến bạn đọc