Arsenal đề nghị mua Luis Suarez với giá 42 triệu bảng
EmailPrintAa
08:37 24/07/2013

Liverpool hiện vẫn đang im ắng và không có bình luận gì về việc Arsenal theo đuổi Suarez.

Arsenal lại vừa có lời đề nghị mới chuyển tới Liverpool, đặt vấn đề mùa tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

HLV Arsene Wenger tin rằng tài năng người Uruguay có thể tạo cảm hứng thi đấu cho các cầu thủ Arsenal hướng đến chức vô địch trong mùa mới. Theo đó, Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá tới 42 triệu bảng để mua Suarez. Gói đề nghị này gồm mức phí ban đầu là 35 triệu bảng và một khoản phát sinh trị giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, Liverpool hiện vẫn đang im ắng và không có bình luận gì về việc Arsenal theo đuổi Suarez.

Trước đó, Arsenal đã có các lời đề nghị 30 triệu bảng, 35 triệu bảng và đều bị Liverpool từ chối. Suarez đầu quân về đội bóng vùng Merseyside vào tháng 1/2011. Suarez đến Liverpool từ Ajax với giá 22,7 triệu bảng. Anh trở thành mục tiêu số 1 của Arsenal, sau khi đội bóng này không thuyết phục được Gonzalo Higuain ở lại.

Wenger tin rằng Suarez thực sự quan tâm tới cơ hội thi đấu tại miền Nam nước Anh, bởi anh có thể tỏa sáng tại đấu trường Champions League.

Mặc dù tiền đạo này có vẻ quyết tâm rời Liverpool, nhưng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Australia. 

Truyền thông Anh cho rằng Suarez sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo Liverpool, trước khi chính thức đưa ra lời yêu cầu được chuyển nhượng. Về phần mình, Liverpool vẫn khẳng định điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Suarez, đồng nghĩa là CLB chỉ có trách nhiệm thông báo về Suarez cho Liverpool thay vì chấp nhận.

Mức phí kỷ lục mà Arsenal từng bỏ ra là vào tháng 1/2009, khi họ chiêu mộ Andrey Arshavin với giá 15 triệu bảng./.


    Ý kiến bạn đọc