Arsenal ghi tên vào vòng bảng UEFA Champions League
EmailPrintAa
08:50 28/08/2013

Pháo thủ” thành London đã đánh bại đối thủ Fenerbahce, giành quyền tham dự vòng đấu bảng Champions League.

Đêm qua (27/8), diễn ra các trận đấu lượt về UEFA Champions League. “Pháo thủ” thành London Arsenal đã đánh bại đối thủ để ghi tên mình vào vòng bảng UEFA Champions League.

Arsenal không thi đấu hay hơn Fenerbahce ở những phút đầu tiên, nhưng quan trọng đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm với pha lập công của Ramsey phút 25. Thời gian còn lại, các học trò của HLV Wenger thi đấu tự tin nhưng không có thêm bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, Arsenal thi đấu hưng phấn trước những cố gắng trong tuyệt vọng của đội khách. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra, nhưng Arsenal chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Ramsey. 

Như vậy, với cú đúp của Samrey, Arsenal đã nâng tổng tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận lên 5-0 và giành quyền tham dự vòng đấu bảng Champions League mùa này.

Kết quả các trận còn lại, Austria Wien thua 2 – 3 trước Dinamo Zagreb (lượt đi 2 – 0); FC Basel thắng 2 – 1 trước Ludogorets (lượt đi 4 – 2); Legia hòa 2 – 2 trước Steaua (lượt đi 1 – 1) và Schalke 04 thắng 3 – 2 trước PAOK (lượt đi 1 – 1)./.


    Ý kiến bạn đọc