Bale: Hãy để tôi sang Real chơi bóng!
EmailPrintAa
10:01 01/08/2013

Đó là những gì Bale thẳng thắn trình bày với Villas Boas sau buổi tập huấn đầu tiên của Tottenham.

Tương lai của Bale là điều tốn rất nhiều giấy mực của báo chí những ngày qua, và có lẽ nó sẽ được xác định trong thời gian không xa nữa khi mà mới đây tiền vệ người xứ Wale đã bày tỏ mong muốn của mình trực tiếp lên HLV Villas Boas. 

Theo tờ Dailymail, Bale đã giành 5 tiếng tại buổi tập huấn đầu tiên của Tottenham tại sân White Hart Lane, và sau đó anh đã gặp Villas Boas và trình bày mong muốn của mình rằng anh muốn đến Real chơi bóng.

Phát biểu này của Bale có lẽ sẽ gây sốc với rất nhiều người hâm mộ bởi lẽ mới chỉ tuần trước người ta còn tin rằng mối thâm tình của anh với Villas Boas sẽ khiến anh vì kính trọng người thầy mà quyết định ở lại. Nhưng có lẽ mọi chuyện đã thay đổi sau những lời ngon ngọt mà giám đốc thể thao Real dành cho Bale.

Sau rất nhiều công sức bỏ ra, Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti sắp có được sự phục vụ của Bale (Ảnh Getty) 

Zidane phát biểu: “Không có gì là bất thường khi một cầu thủ cảm thấy muốn thi đấu trong một môi trường tốt hơn, được khoác áo Kền Kền trắng là một vinh dự lớn lao. Cơ hội này có lẽ chỉ đến một lần trong đời, khi ấy thì bạn phải biết nắm lấy và chúng tôi hiểu rằng Bale cũng không muốn bỏ lỡ.

Mùa giải năm ngoái cậu ấy đã đạt đến trình độ tương đương với Ronaldo và Messi, Bale đang đứng ở top đầu châu lục và chúng tôi sẽ đưa cậu ấy lên tầm thế giới bởi bạn sẽ thi đấu tốt hơn với những đồng đội xuất sắc hơn.”

Tottenham sẽ không giữ Bale lại làm "poster boy" bao lâu nữa

Động thái của Bale đã mở ra một hướng đi mới cho Real khi mà Tottenham liên tục tăng giá Bale nhằm gây khó dễ cho thương vụ này, việc Real phải phá kỷ lục chuyển nhượng là không có gì bất ngờ, nhưng có lẽ mức giá chuyển nhượng sẽ dưới 100 triệu Bảng bởi xét cho cùng thì Tottenham giữ lại Bale một phần cũng vì giá trị thương hiệu của anh mang lại cho đội bóng nước Anh.

Thậm chí một số báo chí còn chế nhạo hành động giữ khư khư Bale của Tottenham sẽ biến Bale trở thành một “poster boy” chứ không phải một tiền vệ xuất sắc như hiện tại./.


    Ý kiến bạn đọc