Bão chấn thương, HLV Miura gọi thêm 3 cầu thủ cho Olympic Việt Nam
EmailPrintAa
08:36 17/03/2015

Trước tình trạng “bão chấn thương” hoành hành, HLV Miura quyết định gọi bổ sung 3 gương mặt mới.

Ba gương mặt mới được bổ sung là: Tiền vệ Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL) và tiền đạo Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng). Cả ba cầu thủ này đều đã có nhiều đóng góp trong màu áo U19 Việt Nam. Với những sự bổ sung này, HLV Miura đang muốn gia cố cho hàng công của Olympic Việt Nam.

Trong số 3 cầu thủ được gọi bổ sung lần này, Phạm Đức Huy đang thi đấu ở giải Hạng Nhất trong màu áo CLB Hà Nội. Hai cầu thủ còn lại là Văn Thanh và Văn Long đều đang được thử sức ở sân chơi V-League trong màu áo HAGL và SHB Đà Nẵng.

 
Phan Văn Long (số 19) là một trong những cầu thủ được HLV Miura gọi bổ sung cho Olympic Việt Nam. (Ảnh: Quang Trung)  

"Bão chấn thương” hoành hành là một trong những nguyên nhân khiến HLV Miura phải bổ sung thêm nhân sự. Sau trận đấu giao hữu với Uzbekistan, Olympic Việt Nam phải đón thêm 3 trường hợp chấn thương, nâng tổng số “thương binh” trong đội lên con số 9 người. Trong số đó, Hồng Duy, Xuân Trường và Hoàng Lâm gần như chắc chắn sẽ phải rời đội tuyển do không kịp bình phục chấn thương.

Sau trận giao hữu với Uzbekistan, Olympic Việt Nam đang đóng quân tại Bình Dương để tiếp tục tập luyện. Chỉ trong vòng 2 ngày tới (ngày 18/3), HLV Miura sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự Vòng loại U23 châu Á.

Ngày 20/3, thầy trò ông Miura sẽ sang Thái Lan để đá giao hữu với Olympic Thái Lan. Đây cũng là lần tập dượt cuối cùng của Olympic Việt Nam, trước khi hành quân sang Malaysia để tham dự Vòng loại U23 châu Á./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc