Barca chính thức sở hữu Ter Stegen với giá 12 triệu euro
EmailPrintAa
09:41 23/05/2014

Sau một thời gian dài theo đuổi cuối cùng Barca đã có được chữ ký của thủ thành Ter Stegen.

Barca đang có những bước đi quan trong trong việc thực hiện tham vọng của mình sau một mùa giải trắng tay. Sau khi bổ nhiệm Luis Enrique ngồi vào chiếc ghế nóng ở Nou Camp, ban lãnh đạo Barca tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi và Pique.

Hôm qua (22/5) giờ địa phương, đội bóng xứ Catalan đã chính thức có được chữ ký của thủ môn người Đức, Ter Stegen từ Monchengladbach. Để có được sự phục vụ của thủ thành sinh năm 1992 này, Barca đã phải bỏ ra 12 triệu euro cho Monchengladbach.

Ter Stegen sẽ thi đấu cho Barca đến tháng 6/2019, điều khoản phá vỡ hợp đồng của  thủ thành này là 80 triệu euro. Phát biểu trong buổi ra mắt trong màu áo mới, Ter Stegen đã tỏ ra rất hạnh phúc không giấu nổi cảm xúc của mình.

Barca là điểm khởi đầu mới trong sự nghiệp của tôi, tôi rất tự hào khi có thể tham gia nhập đội bóng”- Ter Stegen vui mừng nói.

Ter Stegen sinh ngày 30/4/1992, mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng thủ thành này đã thể hiện tài năng trong màu áo của Monchengladbach. Với khả năng bắt bóng tuyệt vời và cản phá penalty rất tốt, Ter Stegen được ví như Oliver Kahn “mới” của nước Đức. Ter Stegen  đã được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga  mùa giải 2011-2012 ./.


    Ý kiến bạn đọc