Beckham nối lại lương duyên cùng Arsenal
EmailPrintAa
09:05 30/01/2013

Trong thời gian chưa tìm được bến đỗ mới cho sự nghiệp, tiền vệ David Beckham đã quyết định xin tập cùng với Arsenal chứ không phải đội bóng cũ Man United.

Với mong muốn duy trì được thể lực và cảm giác bóng, Beckham đã tới tập luyện cùng Arsenal tại trung tâm London Colney ở Hertfordshire vào ngày hôm nay 29/1. Thông tin trên đã được nguồn tin từ nội bộ Arsenal tiết lộ với báo giới Anh.

Trong khi đó tương lai của tiền vệ người Anh vẫn được giữ kín. Hồi cuối năm ngoái, Becks đã kết thúc hợp đồng với đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ MLS, LA Galaxy và tháng trước đưa vợ con về Anh để thực hiện những dự định của mình.

Trước khi đề nghị xin tập cùng “Pháo thủ”, Beckham cũng đã cho 3 con trai Brooklyn, Romeo và Cruz gia nhập đội trẻ của Chelsea, môi trường mà anh tin sẽ tốt cho tương lai của quý tử.

Beckham từng tập luyện cùng Arsenal vào năm 2008 và cách đây 2 năm là duy trì thể lực tại sân White Hart Lane của Tottenham trong thời điểm MLS nghỉ giữa hai mùa giải.

Tiền vệ kỳ cựu từng tập luyện cùng Arsenal năm 2008 - Ảnh Getty

Becks hiện đang là cầu thủ tự do. Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng vẫn rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ người Anh. Tại Premier League, QPR và West Ham đang theo dõi sát sao tình hình của Becks còn tại Pháp, Monaco và PSG đều đã đưa tên anh vào danh sách mục tiêu.

Bên cạnh đó, cựu HLV ĐT Anh Sven Eriksson còn đang tính kéo Becks đến UAE chơi bóng cho Al Nasr, đội bóng mà ông đang giữ chức Giám đốc kỹ thuật.

Tuy vậy, Becks vẫn hoàn toàn im lặng về tương lai. Trước mắt anh chỉ muốn duy trì được phong độ của mình. 


    Ý kiến bạn đọc