Benzema tỏa sáng, Real thắng dễ Liverpool
EmailPrintAa
08:27 05/11/2014

Benzema đã tỏa sáng với pha lập công ở phút 27 giúp Real đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0.

Sáng nay (5/11), trong lượt trận thứ 4 bảng B, vòng bảng Champions League, Real tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình khi đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Benzema ở phút 27.

Chiến thắng này, giúp Real trở thành đội bóng đầu tiên của bảng B ghi tên mình vào vòng 16 đội khi giành trọn 12 điểm sau 4 lượt trận. Còn với Liverpool, cánh hội đi tiếp của đại diện nước Anh đã hẹp đi khá nhiều, nếu muốn đi tiếp họ buộc phải giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại.

 

Real giành vé vào vòng 16 đội trước 2 lượt trận (Ảnh: Getty)

 

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu trên sân Bernabeu. Với lợi thế sân nhà cộng với việc đang có phong độ cao, Real đã không mấy khó khăn để áp đặt thế ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Los Blancos đã liên tục tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành của Mignolet. Chỉ trong 10 phút đầu tiên, Ronaldo và Benzema đã có 2 cú dứt điểm khiến các CĐV Liverpool phải thót tim, rất may cho đội khách là Mignolet đã chơi xuất sắc.

Tuy nhiên, Mignolet không thể cứu thua cho The Kop được mãi. Phút 27, sau nhiều đợt hãm thành, Real đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Benzema sau khi dứt điểm cận thành từ đường căng ngang như đặt của Marcelo.

Có bàn thắng mở tỉ số, thế trận tấn công của Real càng trở nên đa dạng và biến hóa hơn. Những Kroos, Isco, James Benzema và Ronaldo đã liên tục đặt khung thành của Mignolet trong trạng thái báo động.

 

Benzema đã có 5 bàn thắng ở Champions League mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

 

Trong những cái tên kể trên, Ronaldo là cầu thủ “chăm chỉ” dứt điểm nhất. Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên, tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa thể ghi thêm bàn thắng để cân bằng thành tích 71 bàn thắng của Raul.

Bước sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi khi Real tiếp tục tấn công còn Liverpool oằn mình phong thủ. Ở hiệp đấu này, Ronaldo, Benzema và cầu thủ vào sân thay người Bale đã có những cơ hội rất ngon ăn để nâng tỉ số lên 2-0 nhưng sự xuất sắc của trung vệ Toure và Mignolet đã không cho bộ ba này làm được điều mình muốn.

Sau khi không thể ghi thêm bàn thắng ở khoảng thời gian đầu hiệp hai, Real đã chủ động chơi chậm. Do đó, Liverpool đã có nhiều đất diễn hơn.

Phút 58, Lallana có pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm của Real sau đó tung cú sút rất nhanh về phía khung thành của Casillas. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cựu cầu thủ Southampton lại không đạt được độ chuẩn xác cần thiết.

Những phút còn lại của trận đấu hai đội đã tạo được một số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, các chân sút hai bên đều không thể tận dụng thành công.

Chung cuộc, Real giành thắng lợi tối thiểu trước đại diện của nước Anh. Với chiến thắng này, Los Blancos đã ghi tên mình vào vòng 16 đội sau 4 trận toàn thắng. Còn với Liverpool, cánh cửa đi tiếp của họ đã hẹp đi trông thấy.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, FC Basel đã dễ dàng đánh bại Ludogorets với tỉ số 4-0 để xếp thứ 2 với 6 điểm sau 4 lượt trận./.

Clip diễn biến chính của trận đấu:

Chung cuộc: Real 1-0 Liverpool

Ghi bàn: Benzema 27'

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos; James, Isco, Ronaldo; Benzema.

Liverpool: Mignolet; Manquillo, Skrtel, Toure, Moreno; Can, Lucas, Allen; Markovic, Borini, Lallana.

TT CNTT (Nguồn: Vov.vn)


    Ý kiến bạn đọc