Chelsea thắng dễ dàng Indonesia XI với tỷ số 8-1
EmailPrintAa
15:43 26/07/2013

Đây đã là chiến thắng thứ ba liên tiếp của đoàn quân Mourinho trong chuyến du đấu hè này.

Thầy trò Mourinho bước vào trận đấu với Indonesia với quyết tâm giành thắng lợi để hoàn thành cú “hat trick” khi mà trước đó Chelsea đã giành thắng lợi trước các đối thủ Singha All stars và Malaysia XI, quyết tâm đó sớm được cụ thể hóa thành bàn thắng khí phút 22 John Terry bị phạm lỗi trong vòng cấm và Eden Hazard đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên chấm 11m mở tỉ số cho trận đấu. Chưa đầy 10 phút sau, Ryan Bertrand chuyền bóng như đặt cho Ramires dứt điểm thành công nhân đôi cách biệt cho Chelsea. 

Bàn thắng thứ ba của Chelsea đến từ một tình huống đá bồi, Ramires đột nhập vòng cấm đội chủ nhà và tung ra một cú dứt điểm cực mạnh, bóng bật ra đến đúng chân Demba Ba và tỷ số là 3-0 cho đoàn quân của Mourinho. Những phút cuối hiêp 1 Chelsea vẫ kịp ghi thêm một bàn thắng nữa, từ một tình huống đá phạt Gary Cahill loại bỏ thủ môn Indonesia và John Terry nhẹ nhàng đánh đầu nâng tỷ số lên thành 4-0.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, các chân sút của Chelsea vẫn chưa cho thấy dấu hiệu họ sẽ dừng lại. Phút 50, Bertrand thực hiện hàng loạt các pha bật nhả với đồng đội trước khi xâm nhập vòng cấm và tung cú dứt điểm cực mạnh bằng chân trái cháy lưới thủ môn Indonesia. 

Phút 52, bàn thắng thứ 6 đến với Chelsea sau pha đánh đầu có phần may mắn của Lukaku. Nhưng đến bàn thứ 7 của Ramires sau đó thì không ai có thể phàn nàn gì, phút 56, Ramires thực hiện một cú sút vô cùng đẹp mắt biến mọi nỗ lực của thủ thành đối phương trở nên vô ích. Một bàn thắng mẫu mực của Ramires và anh đã có được cú đúp cho riêng mình.

Một cầu thủ khác bên phía The Blues cũng ghi được hai bàn thắng đó chính là Romelu Lukaku, phút 66, Lukaku nhận bóng từ đường căng ngang đẹp mắt của Lucas Piazon, đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới Indonesia nâng tỷ số lên thành 8-0.

Niềm vui lộ rõ trên khuôn mặt Mourinho và BHL Chelsea khi đội bóng giành chiến thắng thứ ba liên tiếp

Rất đông người hâm mộ đã đến cổ vũ cho Chelsea (ảnh Getty) 

Phút 69, đội chủ nhà có được bàn thắng danh dự sau nỗ lực của Greg Nwokolo. Trận đấu kết thúc với tỷ số 8-1 nghiêng về Chelsea. Như vậy là đoàn quân của Mourinho toàn thắng trong cả 3 trận đấu đầu tiên của chuyến du đấu. Điều đáng nói là Chelsea đang trình diễn một lối chơi tấn công đa dạng và với hiệu suất ghi bàn ngày càng cao. Đây sẽ là thách thức với bất kỳ đội bóng nào muốn cạnh tranh chức vô địch với Chelsea mùa giải tới./.


    Ý kiến bạn đọc