Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng cơ quan Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách
EmailPrintAa
10:41 20/01/2017

Chiều ngày 19/01/2017, Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng Cơ quan Tỉnh ủy đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho một số gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.
 
Trao quà cho cụ Phan Đình Giát  

Chi đoàn đã đến thăm cụ Phan Đình Giát ở xóm 7, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, là em ruột của Anh hùng, Liệt sỹ Phan Đình Giót và trao tặng cụ 01 suất quà trị giá 1.000.000 đồng. Thời gian qua, Chi đoàn đã thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên cụ Giát bằng vật chất cũng như tinh thần.

Tiếp đó, Chi đoàn đã đến thăm một số gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Cẩm Duệ và xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên. Tại đây, Chi đoàn đã thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho 10 gia đình giúp họ có thêm điều kiện đón Tết.

 
Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn  

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần chăm lo, giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 đầm ấm, vui vẻ.

Nhìn lại năm 2016, được sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo chuyên môn các ban Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng Cơ quan Tỉnh ủy đã phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn thanh niên. Đặc biệt, trong công tác tình nguyện, Chi đoàn đã phối hợp, tổ chức được nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo với sự tham gia tích cực của tất cả đoàn viên, như: Phối hợp với Công đoàn Khối các cơ quan Đảng tổ chức Chương trình “Tết ấm áp nghĩa tìnhcho các đối tượng người có công, người già cô đơn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nhằm động viên các cụ nhân dịp tết đến xuân về; phối hợp với Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh đi phát, cấp thuốc tại xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập; kêu gọi Đoàn thiện nguyện TPP (thuộc tập đoàn TPP tại Hà Nội) cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt tại các huyện Hương Khê, Thạch Hà và Cẩm Xuyên với số tiền 500 triệu đồng, 2.000 thùng sữa, thuốc men và nhiều vật dụng khác.

Đinh Nho Phú - Văn phòng Tỉnh ủy


    Ý kiến bạn đọc