Chuẩn bị kỹ các điều kiện tổ chức Đại hội TDTT và khai trương mùa du lịch biển 2018
EmailPrintAa
16:17 05/04/2018

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh tại buổi làm việc sáng 5/4 với Sở VH-TT&DL và một số ngành, địa phương liên quan để rà soát công tác chuẩn bị tổ chức khai mạc Đại hội TDTT và khai trương mùa du lịch biển năm 2018.

Theo kế hoạch, lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Hà Tĩnh lần thứ VIII năm 2018 sẽ được tổ chức vào tối 22/4/2018, tại Nhà thi đấu thể thao tổng hợp tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Hà Tĩnh. Trong đó, chương trình đồng diễn nghệ thuật có sự tham gia của gần 650 học sinh, VĐV.

Giám đốc Sở VH-TT&DL Bùi Xuân Thập: Ngành đã tập trung phối hợp chỉ đạo các đơn vị luyện tập nghiêm túc, hiệu quả để chuẩn bị tốt cho lễ khai mạc Đại hội TDTT, đồng thời phối hợp với huyện Lộc Hà tổ chức chương trình khai trương mùa du lịch biển sôi động, hấp dẫn, an toàn.

Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII tổ chức thi đấu 12-15 môn, trong đó có 8 môn đã được tổ chức thành công. 3 môn điền kinh, kéo co và bóng bàn sẽ được triển khai ngay sau lễ khai mạc; những môn còn lại được triển khai cho đến cuối tháng 10/2018. Đến thời điểm này, các tiểu ban phục vụ đại hội đã phối hợp với các ngành liên quan triển khai công tác chuẩn bị khá chu đáo.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà Lê Quang Huệ: Trong dịp này, huyện đã tổ chức 4 đợt làm vệ sinh môi trường ở các khu vực bãi biển; rà soát, kiểm tra mặt bằng; thực hiện đầy đủ các cam kết về vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, ổn định giá cả tại các nhà hàng phục vụ khách du lịch.

Sau lễ khai mạc Đại hội TDTT, lễ khai trương du lịch biển năm 2018 được tổ chức tại Khu du lịch Cửa Sót (huyện Lộc Hà) vào tối 27/4 với chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng và các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí như: Bóng chuyền bãi biển, đi cà kheo, kéo co, quần vợt, hội trại thanh niên…

Sau khi nghe báo cáo của ngành và ý kiến các đại biểu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh ghi nhận nỗ lực của ngành VH-TT&DL cũng như các ngành liên quan đã chủ động phối hợp, triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch của tỉnh về công tác chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII và lễ khai trương du lịch biển năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh: Các ngành, địa phương rà soát cụ thể các phần việc, chuẩn bị kỹ lưỡng các chương trình thể thao, du lịch trọng tâm năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ngành VH-TT&DL phối hợp chặt chẽ với các ngành, địa phương bám sát kế hoạch của tỉnh, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tiếp tục hoàn thiện nội dung chương trình lễ khai mạc Đại hội TDTT; đôn đốc hoàn thiện màn đồng diễn thể dục nghệ thuật để tiến hành tổng duyệt lần cuối theo đúng kế hoạch.

Đối với hoạt động khai trương du lịch biển năm 2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, bên cạnh tiếp tục soát xét công tác chuẩn bị cho buổi lễ, cần tiếp tục đôn đốc các địa phương vùng biển chủ động làm tốt công tác vệ sinh môi trường, động viên các tổ chức kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn duy tu các công trình, nâng cấp cơ sở vật chất, sẵn sàng chào đón du khách.

Nguồn: Ngân Giang - Quang Sáng/baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc