Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy hành hương về các “địa chỉ đỏ”
EmailPrintAa
17:07 19/07/2016

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), Công đoàn Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức hành hương về các “địa chỉ đỏ” tại các tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị. Đây là hoạt động thường xuyên hằng năm của Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, tri ân các thế hệ đi trước, giáo dục truyền thống cách mạng cho đảng viên, cán bộ, công chức.

 

 

                 Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

 

Dâng hương, hoa tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sỹ Đường 9 và Khu di tích Thành cổ Quảng trị, các thành viên trong Đoàn kính cẩn, nghiêng mình thắp nén hương thơm trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng - Liệt sỹ; xúc động trước sự hy sinh to lớn, ý chí, tinh thần bất khuất của các thế hệ “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, nguyện ghi nhớ sự hy sinh cao cả của các thế hệ Cha Anh và nỗ lực phấn đấu làm công dân tốt, người cán bộ gương mẫu góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Cũng trong dịp này, Đoàn đã thăm và làm việc với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị, trao đổi, học tập kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của Đảng trong thời gian tới.

Xuân Lập - Văn Lựu


    Ý kiến bạn đọc