Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
EmailPrintAa
15:20 24/08/2016

Vừa qua, được tin em Lê Trung Anh ở xóm Đồng Vinh, xã Đức Long, huyện Đức Thọ đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn, trúng tuyển vào Đại học Dược Hà Nội với số điểm cao (27,85 điểm), Lãnh đạo và Đoàn Thanh niên Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho em và gia đình.
 

 

Lê Trung Anh (thứ 2, bên trái) nhận quà
do đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (bên phải) trao tặng

Đồng chí Nguyễn Thị Gái, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thay mặt các đồng chí đi trong đoàn chúc mừng kết quả mà em Lê Trung Anh đã đạt được trong kì tuyển sinh năm nay; mong em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua hoàn cảnh khó khăn, luôn rèn đức, luyện tài để sớm trưởng thành, cống hiến cho xã hội, quê hương và đất nước. Được biết, em Lê Trung Anh đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Gái hi vọng em sẽ phát huy bản lĩnh, đạo đức của người đảng viên, luôn học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của quê hương Đức Thọ.

Đồng chí Nguyễn Thị Gái cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Đức Long tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình và cá nhân em Lê Trung Anh; đồng thời thường xuyên quan tâm, động viên kịp thời đối với các gia đình chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

                                                                   Nguyễn Xuân Lập


    Ý kiến bạn đọc