Công Phượng và đồng đội thua trận ở lần đầu ra mắt đội một HAGL
EmailPrintAa
11:01 01/12/2014

Công Phượng trong vai trò hộ công, dù bị chăm sóc rất kỹ nhưng anh vẫn tạo ra rất nhiều pha đi bóng đột biến.

Tối 30/11, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều chơi khá tốt trong lần đầu ra mắt ở đội HAGL, nhưng vẫn không thể giúp đội bóng phố núi tránh được thất bại 1-2 trong trận ra quân ở giải Tứ hùng với Sanna Khánh Hòa.

 

Công Phượng đi bóng trong vòng vây các cầu thủ S.Khánh Hòa

 

Đây là trận đấu đội bóng của HLV Guillaume Graechen đã không để lại nhiều ấn tượng về chuyên môn, dù nhà cầm quân người Pháp vẫn giữa nguyên bộ khung U.19 HAGL và có sự tăng cường thêm một số cầu thủ thử việc như thủ môn Minh Nhựt, tiền đạo người Cameroon Obama Dimitry hay chân sút đến từ Brazil Julio Moraes Ribeiro.

Ở trận này, Công Phượng trong vai trò hộ công, dù bị chăm sóc rất kỹ nhưng anh vẫn tạo ra rất nhiều pha đi bóng đột biến khiến các cầu thủ Khánh Hòa luôn phải sử dung 3-4 cầu thủ để vây ráp. Bất chấp điều đó, anh vẫn tung ra nhiều đường bóng kiến tạo sắc nét cho các đồng đội.

 

Anh thường xuyên bị các cầu thủ S.Khánh Hòa tìm cách phạm lỗi để ngăn cản

 

Đây có lẽ là trận đấu Công Phượng chạy rất nhiều, nhiều nhất từ trước đến nay. Anh đã gắng sức đến mức bị chuột rút vào cuối trận buộc phải nhờ nhân viên y tế cáng ra ngoài sân.

Chỉ tiếc những nỗ lực của anh chưa được đền đáp khi người đá cặp Obama quá “củi” ở những tình huống dứt điểm. Nếu không HAGL đã có thể có ít nhất 2 bàn thắng nữa để lật ngược tình thế.

Công Phượng và HAGL đã thua trong một trận đấu trong hoàn cảnh mất Đông Triều và phải chơi với một hàng thủ chắp vá. Dẫu vậy, với màn trình diễn đầy quyết tâm ấn tượng tại sân Pleiku, có thể tự tin rằng Công Phượng vẫn mạnh mẽ và sẵn sàng cho những thử thách phía trước.

 

Công Phượng bị chuột rút vào những phút cuối trận

 

 

DIỄN TIẾN TRẬN ĐẤU

Trần Đình Kha đã mở tỷ số cho Khánh Hòa ở phút 16, sau pha đối mặt với thủ môn Minh Nhựt. Sau bàn thắng, Khánh Hòa đã lùi về sân nhà và vây bắt khắp mặt sân. Phía bên kia, Công Phượng và các đồng đội chơi khá bế tắc dù họ kiểm soát bóng nhiều hơn.

Mãi đến phút 82, khi Julio Moraes Ribeiro vào thay cho Obama Dimitry và cầu thủ này mới sút xa gỡ hòa 1-1 cho HAGL. Nhưng chỉ 4 phút sau, Uche lại giúp Khánh Hòa khôi phục cách biệt và 2-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ở trận đấu trước đó, XSKT.Cần Thơ đã vượt qua Phú Yên (với nòng cốt là đội Năng khiếu HAGL) với tỷ số 5-2.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 2.12

16 giờ: Phú Yên - S.Khánh Hòa
18 giờ 30: HAGL - XSKT.Cần Thơ

 

TT CNTT (Nguồn: Vov.vn)


    Ý kiến bạn đọc