Công Vinh ra mắt CLB Consadole Sapporo
EmailPrintAa
08:11 07/08/2013

Sáng 6/8 (theo giờ địa phương) tiền đạo Lê Công Vinh đã có buổi họp báo ra mắt CLB mới tại Nhật Bản.

Công Vinh đã có mặt tại Nhật Bản trong sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ cũng như CLB mới Consadole Sapporo, đội bóng đang chơi ở J - League 2.

Sáng nay, CLB mới đã tổ chức lễ ra mắt và họp báo giới thiệu tiền đạo 27 tuổi này. Khá đông báo chí Nhật Bản đã tới tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Công Vinh cho biết, anh rất hy vọng sẽ phát huy được hết khả năng để đáp lại niềm tin cũng như tình cảm mà CLB Consadole Sapporo dành cho anh.

Có lẽ cầu thủ chuyên nghiệp thì không khi nào thiếu ước mơ. Được thi đấu ở một môi trường bóng đá như Nhật Bản thì đó là một mơ ước không chỉ của cá nhân Công Vinh mà còn của nhiều cầu thủ khác. Đây là cơ hội rất tốt để Công Vinh được thử nghiệm, thi đấu ở một môi trường bóng đá cao hơn, để hoàn thiện bản thân hơn. Năm nay, Vinh đang ở độ chín của sự nghiệp vì vậy chắc chắn không còn cơ hội nào tốt hơn để thi đấu ở một môi trường đỉnh cao hơn.” - Công Vinh tiếp tục chia sẻ.

Hiện tại đội bóng mới của Công Vinh đang đứng thứ 9/22 đội tại BXH J - League 2. Mục tiêu đầu mùa của Consadole Sapporo là lên hạng, tuy nhiên hiện tại họ đang kém đội đầu bảng Gamba Osaka 19 điểm trong khi giải còn 15 vòng đấu nữa là kết thúc.

Công Vinh sẽ chính thức tập luyện cùng đồng đội mới vào sáng mai 7/8. Vào ngày 11/8 tới Công Vinh sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Consadole Sapporo khi đội bóng này tiếp Yokohama trên sân nhà.

Tại CLB mới, Công Vinh sẽ phải cạnh tranh rất nhiều nếu muốn có được vị trí đá chính bởi trên hàng công của Consadole Sapporo hiện tại có tới 6 tiền đạo./.


    Ý kiến bạn đọc