Cuộc đua xe đạp "Về Trường Sơn" đã bước vào chặng đua thứ 4
EmailPrintAa
08:54 19/07/2012

Sáng nay, 18-7, đoàn đua xe đua xe đạp "Về Trường Sơn" đã bước vào chặng đua thứ 4 (đoạn Thành phố Hà Tĩnh - Quảng Bình). Phó chủ tịch UNND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện đã đến tiễn đoàn đua và dự lễ xuất phát tại Công viên Lý Tự Trọng.

Đến dự lễ xuất phát và tặng hoa tiễn đoàn đua, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện nhiệt liệt chúc mừng các VĐV, HLV đã về tham dự cuộc đua. Cuộc đua xe đạp "Về Trường Trường Sơn 2012" - Cúp báo Quân đội nhân dân được tổ chức lần này có ý nghĩa hết sức sâu sắc, thiết thực hướng về kỷ niệm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7), là dịp để chúng ta tri ân các anh hùng Liệt sỹ, các Thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách đã có công với cách mạng. Đặc biệt, Hà Tĩnh vinh dự được đón và tổ chức trao thưởng chặng đua thứ 3 (đoạn Thanh Hóa- Hà Tĩnh) là một trong những hoạt động có ý nghĩa góp phần động viên cán bộ và nhân dân tỉnh nhà không ngừng đẩy mạnh phong trào "Toàn dân thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" ngày càng phát triển bền vững theo hướng xã hội hóa.

Đại tá, Phó tổng biên tập Báo QĐND trao tặng lãnh đạo tỉnh Cúp kỷ niệm chương

Nhân dịp này, BTC cuộc đua xe đạp " Về Trường Sơn" đã trao tặng Cúp kỷ niệm chương cho lãnh đạo tỉnh nhà và đăng quang danh hiệu áo vàng cho VĐV Mai Nguyễn Hưng ( số đeo 42) thuộc CLB Eximbank - TPHCM; danh hiệu áo xanh cho Nguyễn Văn Tài (33) CLB Domesco Đồng Tháp trước khi phát lệnh xuất phát chặng đua thứ 4 (đoạn Hà Tĩnh - Quảng Bình) dài 150 km.

Một số hình ảnh tại lễ xuất phát chặng đua thứ 4 (đoạn Hà Tĩnh-Quàng Bình)


    Ý kiến bạn đọc