Cuốn tự truyện của Sir Alex bị HLV Swansea phê phán
EmailPrintAa
08:55 25/10/2013

HLV Laudrup cho rằng Sir Alex đã tập trung đề cập quá nhiều vấn đề mâu thuẫn với các danh thủ mà không nói về những điều cần thiết.

Cuốn sách mới của Sir Alex mang tên “Cuốn tự truyện của tôi” đã chính thức ra mắt độc giả từ ngày 22/10 vừa qua. Cuốn tự truyện của cựu HLV M.U đã gây chú ý nhiều đối với truyền thông, bởi trong đó hé lộ nhiều câu chuyện hậu trường bên lề sân cỏ, đặc biệt là những câu chuyện về mâu thuẫn của Sir Alex đối với một số cầu thủ. 

Tuy nhiên, mới đây HLV Michael Laudrup của Swansea đã lên tiếng phê phán nội dung được đề cập qua cuốn sách này. HLV Laudrup không đồng tình khi vị chiến lược gia người Scotland đưa những mâu thuẫn trong quan hệ cá nhân với những người trong nghề ra để viết sách. 

Ông cũng nhấn mạnh khi nội dung lại bao hàm cả những vấn đề liên quan tới những cầu thủ danh tiếng đã từng hoặc đang gắn bó với M.U như Beckham, Rooney... Laudrup cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới danh dự của các cầu thủ đó và quan điểm của người hâm mộ đối với họ.

Mặt khác, ông cũng đồng thời phê phán cả truyền thông khi liên tục đăng tải những trích dẫn trong cuốn sách và chú trọng quá nhiều tới nội dung về mâu thuẫn giữa ngài “máy sấy tóc” với các danh thủ. 

HLV Laudrup cho biết: “Tôi không bao giờ muốn lôi những câu chuyện lục đục trong nội bộ sân cỏ tại Wembley ra để kể cho tất cả cùng biết. Thực sự tôi đã cảm thấy khá thất vọng, bởi một người như Ferguson, tôi nghĩ là ông có thể chia sẻ cho chúng ta biết nhiều điều cần thiết hơn, như câu chuyện về những trận đấu, về chiến thuật, về những kinh nghiệm trong sự nghiệp của ông. Nhưng nội dung cuốn sách lại chỉ toàn tập trung về các cầu thủ, mà bản thân họ vốn đã có vấn đề với CLB”. 

Tôi không nghĩ cuốn sách mang đến những điều thú vị. Trong suốt những năm tháng Ferguson trải qua trong sự nghiệp cầm quân, ông ấy đáng lẽ sẽ có nhiều thứ thú vị để kể hơn là những chuyện chắp nhặt như vậy”./.


    Ý kiến bạn đọc