Cựu chủ tịch Barca 'giải nguy' cho Ronaldo
EmailPrintAa
16:07 21/09/2012

Cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta, bất ngờ lên tiếng bảo vệ CR7 trước làn sóng chỉ trích tuyên bố “bất mãn” mới đây của anh.

Cristiano Ronaldo bị dư luận cáo buộc đòi tăng lương bằng tuyên bố “bất mãn” về tính chuyên nghiệp ở Real Madrid. Nhưng Laporta cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đang phải chịu áp lực không đáng có.

Mọi người đều muốn dẫm lên đầu cậu ta. Chúng ta phải hiểu Ronaldo đang phải chịu rất nhiều áp lực. Cậu ta cũng là con người và cũng bị ảnh hưởng bởi mọi thứ xung quanh”, tờ AS dẫn lời Laporta.

Ronaldo đã nói lên suy nghĩ bản thân mà không nhận ra tác động tiêu cực xảy ra tiếp theo. Điều đó từng xảy ra với tôi trong quá khứ”, Laporta cho biết. “Điều quan trọng là Ronaldo đã suy nghĩ thế nào thì nói ra như thế".

Hôm qua, Ronaldo đã trở lại Real Madrid sau 11 ngày thực hiện nghĩa vụ quốc tế cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Cầu thủ này và HLV Jose Mourinho sẽ có một buổi nói chuyện trực tiếp để xác định tương lai.

Nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp, Real có thể ký hợp đồng trọn đời với Ronaldo. Trái lại, đội chủ sân Bernabeu sẽ bán CR7 cho một đại gia để thu về hàng trăm triệu euro.

Hiện PSG và Man City có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng những thương vụ kỷ lục thế giới. Hợp đồng giữa Ronaldo với Real có thời hạn đến tháng 6/2015.


    Ý kiến bạn đọc