Đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh tham dự Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018
EmailPrintAa
14:53 08/03/2018

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018 gồm nội dung nam và nữ, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 24/4/2018 tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Hải Dương (bảng A) và Nhà thi đấu Gia Lâm - Hà Nội (bảng B). Kết thúc vòng 1, các đội nhất, nhì nam và nữ của hai bảng sẽ giành quyền tham dự Cúp Hùng Vương diễn ra từ ngày 24 đến 27/4 tại Phú Thọ.

Một trận đấu của Đội Hà Tĩnh (áo vàng) tại Giải vô địch quốc gia năm 2017

Giải đấu năm nay có tổng trị giá giải thưởng 432 triệu đồng, trong đó, đội giành giải Nhất được trao cúp, cờ lưu niệm, huy chương và 100 triệu đồng; các đội giành giải Nhì, Ba và Khuyến khích được trao cờ lưu niệm và huy chương cùng số tiền thưởng lần lượt là 70 triệu, 30 triệu và 10 triệu đồng. Kết quả bốc thăm chia bảng như sau:

+ Nội dung bóng chuyền nam:

- Bảng A (thi đấu tại Hải Dương) gồm các đội: Thể Công, Biên Phòng, Long An, Quân Khu 4 và Bến Tre.

- Bảng B (thi đấu tại Hà Nội) gồm các đội:  Sanest Khánh Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình, Hà Tĩnh, Xổ số Kiến thiết Vĩnh Long.

+ Nội dung bóng chuyền nữ:

- Bảng A (thi đấu tại Hải Dương) gồm các đội: Thông tin LienvietPostbank, Mikado Thái Bình, Tiến Nông Thanh Hóa, Đắk Lắk và Hải Dương.

- Bảng B (thi đấu tại Hà Nội) gồm các đội: Hóa chất Đức Giang, VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Truyền hình Vĩnh Long và Quảng Ninh.

Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, trực tiếp là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, năm 2017, Đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh thi đấu hoàn thành mục tiêu, tiếp tục được tham gia Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018 sau khi vượt qua nhiều đội bóng kỳ cựu. Hiện tại, Đội Bóng chuyền nam Hà Tĩnh gồm có 20 vận động viên. Mặc dù rơi vào bảng phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ mạnh như Sanest Khánh Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình nhưng Đội đang tích cực tập luyện, dồn toàn lực để tham gia giải đạt kết quả cao.

Nguyễn Thị Nga - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch


    Ý kiến bạn đọc