Đội tuyển Việt Nam được đón chào nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất
EmailPrintAa
09:26 09/12/2014

Dù mệt mỏi vì chuyến bay, nhưng các tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam đều tươi cười và xúc động trước sự tiếp đón nồng nhiệt của các cổ động viên.

Chiều nay (8/12), đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi bay ra Hà Nội chuẩn bị cho trận lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Đông đảo cổ động viên đã ra sân bay để đón các cầu thủ.

Mặc dù theo lịch bay phải đến 13h20 máy bay mới hạ cánh nhưng ngay từ giữa trưa, đông đảo cổ động viên thuộc hội Cổ động viên Việt Nam đã có mặt để chuẩn bị đón các cầu thủ Việt Nam. Nhiều cổ động viên đến từ các tỉnh thành phía Nam cũng có mặt tại sân bay.

 

Cổ động viên có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chào đón đội tuyển Việt Nam

 

Anh Trấn Anh Tuấn, hội cổ động viên Long An cho biết: “Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị giải này rất chu đáo và thành công dưới thời huấn luyện viên Miura. Hôm qua tôi có xem đội tuyển Việt Nam thắng Malaysia, nên hôm nay tôi từ Long An lên đây để đón đội tuyển Việt Nam trở về”.

Do chuyến bay bị hoãn nên mãi đến hơn 14h các cầu thủ mới đến nơi. Dù mệt mỏi vì chuyến bay chậm và phải sang ngay khu vực ga trong nước để làm thủ tục bay ra Hà Nội, nhưng các tuyển thủ đều tươi cười và xúc động trước sự tiếp đón nồng nhiệt của các cổ động viên.

Và người được chào đón nhiều nhất chính là huấn luyện viên Toshiya Miura. Vị huấn luyện viên này được các cổ động viên vây quanh chụp hình, tặng hoa và xin chữ ký trong suốt quãng đường di chuyển từ ga quốc tế đến ga trong nước. Tươi cười và sẵn sàng chụp hình, ký tặng người hâm mộ, nhưng huấn luyện viên Miura vẫn từ chối trả lời các câu hỏi của các phóng viên.

 

HLV Miura chụp cùng chủ tịch Hội CĐV Trần Hữu Nghĩa

 

Ngoài huấn luyện viên Miura, các tuyển thủ cũng được các cổ động viên vây quanh. Và đề tài được các cổ động viên, giới truyền thông quan tâm nhất chính là suy nghĩ của các cầu thủ về các hành động không đẹp của cầu thủ Malaysia cũng như các cổ động viên quá khích trên sân Shah Alam.

Cầu thủ Văn Quyết nói: “Cổ động viên quá khích trên sân Shah Alam là điều không thể chấp nhận được. Tôi hy vọng những hành động như thế sẽ không xảy ra nữa”.

Cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh mong cổ động viên Việt Nam sẽ cổ động fairplay ở trận lượt về: “Các cổ động viên đến sân Malaysia xem bóng đá nên cổ động fairplay hơn. Tôi mong cổ động viên Việt Nam sẽ rút ra bài học để cổ vũ bóng đá cho đội tuyển Việt Nam một cách văn minh, fairplay chứ không như cổ động viên Malaysia”.

 

Hoàng Thịnh ký tặng người hâm mộ

 

Hội cổ động viên Việt Nam cũng đã lên kế hoạch để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới. Ông Trần Hữu Nghĩa, chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam cho biết: các cổ động viên Việt Nam sẽ cổ vũ hết mình cho trận đấu này và không chấp nhận hành xử thô bạo như cổ động viên quá khích của Malaysia vừa rồi.

"Đó là những thành viên quá khích chứ không phải cả dân tộc họ. Họ sẽ bị luật pháp Malaysia trừng phạt. Về Việt Nam họ là những vị khách và chúng ta cần có thái độ tốt, niềm nở đón tiếp họ. Chúng ta không có hoạt động trả đũa hay bày tỏ sự căm thù. Tôi kêu gọi mọi người như thế bởi đó là hình ảnh đất nước, bộ mặt, là danh dự của đất nước chúng ta”, ông Nghĩa khẳng định./.

Một số hình ảnh CĐV đón đội tuyển Việt Nam:

 

Mặc dù theo lịch bay phải đến 13h20 máy bay mới hạ cánh nhưng ngay từ giữa trưa, đông đảo cổ động viên thuộc hội Cổ động viên Việt Nam đã có mặt để chuẩn bị đón các cầu thủ Việt Nam

 
 

Các cổ động viên mặc áo cờ đỏ sao vàng, cùng băng rôn chào đón các tuyển thủ sau chiến thắng ở Malaysia

 
 

CĐV luôn sát cánh cùng đội tuyển

 
 
 
 
 
 
 

Công Vinh trong vòng vây của người hâm mộ

 
 

HLV Miura ký tặng lên áo CĐV

 

Hà Khánh/VOV TP.HCM


    Ý kiến bạn đọc